Nghệ thuật bán hàng qua điện thoại - Hán Quang Dự
Dù là chuyên gia trong việc Bán Hàng qua điện thoại thì bạn cũng không nên bỏ
qua 13 bài học chuyên sâu: Khóa học giúp bạn trở thành sát thủ bán hàng qua
điện thoại
Bạn sẽ học được gì
- Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
- Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
- Biết Kĩ thuật upsales - down sales; kĩ thuật lồng ảo
- Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
- Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
- Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales
Giới thiệu khóa học
- Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?
- Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?
- Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?
Khóa học này không đơn thuần chỉ giúp bạn HIỂU THÊM về cách thức bán hàng qua
điện thoại mà có một điều chắc chắn rằng: Ngay khi tham dự khóa học bạn sẽ có
toàn bộ các kịch bản để gọi điện cho bất kỳ ai.
- Kich bản đặt hẹn
- Kịch bản để nhận diện khách hàng tiềm năng
- Kịch bản CHỐT SALES
- Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác.
Tất cả sẽ được tùy biến để áp dụng ngay vào công việc kinh doanh hiện tại của
bạn. Và quan trọng nhất: Bạn sẽ được nhận lộ trình để từ 01 người bán hàng qua
điện thoại bình thường trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại.
Nội dung khóa học
Phần 1: Các kiến thức cần biết trước khi sales
Bài 1: Ý nghĩa cao cả của nghề bán hàng 00:05:41
Bài 2: Sức mạnh thực sự của điện thoại trong hoạt động bán hàng 00:04:49
Bài 3: 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng
Phần 1/2 00:08:11
Bài 4: 10 chiến lược xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng chất lượng
Phần 2/2 00:11:00
Bài 5: Phương pháp luyện giọng nói thôi miên khách hàng 00:06:52
Phần 2: Kịch bản telesales và Chăm sóc khách hàng
Bài 6: Kịch bản gọi điện tặng quà 00:06:38
Bài 7: Kịch bản mời tham dự sự kiện miễn phí 00:04:18
Bài 8: Kịch bản hẹn gặp khách hàng 00:09:44
Bài 9: Kịch bản chốt sales 00:09:45
Bài 10: Kịch bản gọi điện trước khi giao hàng 00:06:51
Bài 11: Kịch bản chăm sóc khách hàng 00:04:11
Phần 3: Các lưu ý khác
Bài 12: 09 sai lầm dẫn đến thất bại của những người làm telesales
00:09:45
Bài 13: 05 bí quyết giúp Bạn trở thành người telesales xuất sắc nhất
trong vòng 90 ngày 00:06:30
Bài 14: Bài trắc nghiệm khóa học
Xem Video khóa học
Please wait loading...
Thông tin giảng viên: Hán Quang Dự
Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam
Giảng viên Hán Quang dự hiện là chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và
phát triển kinh doanh
Hiện tại, anh đang là giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam.
Là tác giả các quyển sách điện tử: 30s tán đổ khách hàng, 08 bước telesales
chinh phục khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, phương pháp học tiếng anh của
người ngu nhất hành tinh, Xây dựng hệ thống bán hàng tự động.
Đang là cố vấn đào tạo, kiêm cố vấn chiến lược kinh doanh cho hàng chục các
doanh nghiệp ở khắp 2 miền Nam Bắc
Được mọi người biết đến như một người truyền cảm hứng mãnh liệt với các chương
trình đào tạo nổi tiếng đang được tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh: Bán hàng
như hơi thở, Email marketing dành cho chủ doanh nghiệp, Nghệ thuật viết sách,
xây dựng hệ thống bán hàng tự động, Thuyết trình bán hàng...
Tags: