Advertising

Adsense 970x90

Download Adobe After Effects CC 2018 full Google Drive

Adobe After Effects CC 2018 là phần mềm đồ họa chuyển động số và đồ họa tổng hợp được phát triển bởi hãng Adobe Systems. Các bạn trẻ thường gọi đây là phầm mềm ứng dụng Đồ họa động hay phần mềm Kỹ xảo chuyên nghiệp. Chức năng chính của After Effects giúp bạn có thể làm được những chuyển động đồ họa ấn tượng, đẹp mắt. Ví dụ như những clips quảng cáo hay thước phim sống động, đẹp mắt, hấp dẫn và đầy lôi cuốn. Nếu bạn là một người yêu thích ngành thiết kế đồ họa, kỹ xảo trong TVC quảng cáo hay game hoặc truyền hình thì đây là một công cụ không thể thiếu.

Adobe After Effects CC 2018 full Google Driver

Có gì mới trong phiên bản Adobe After Effects CC 2018?
  • Hoạt ảnh hướng dữ liệu: Animate đồ họa chuyển động, chẳng hạn như biểu đồ và đồ thị, sử dụng dữ liệu nhập khẩu. Với các giản đồ tùy chỉnh, đối tác bên thứ ba có thể ghi dữ liệu mà người khác có thể sử dụng để tạo ra đồ hoạ chuyển động.
  • Hiệu ứng Immersive: Thêm hiệu ứng ảo thực vào các video 360 / VR của bạn mà không tạo ra những méo mó không mong muốn ở cực hoặc hiện vật dọc theo tuyến đường biển sau. Các hiệu ứng bao gồm mờ Gaussian, gradient màu sắc, quang sai màu, tiếng ồn, lỗi kỹ thuật số, ánh sáng phát ra, tiếng ồn fractal và sắc nét.
  • Nhập vai Tiêu đề và Đồ hoạ: Ngay lập tức định dạng đồ hoạ, văn bản, hình ảnh hoặc các video clip khác để tìm chính xác trong video 360.
  • Trình soạn thảo biên soạn VR: Sử dụng cửa sổ chế độ xem thay vì làm việc trực tiếp với cảnh quay 360 / VR cho phép bạn chỉnh sửa từ cùng một chế độ xem mà bạn nhìn thấy khi video được phát lại trong tai nghe hoặc trên điện thoại thông minh.
  • Trích xuất Cubemap: Chuyển đổi 360 cảnh quay thành một định dạng khối hình 3D để dễ dàng theo dõi chuyển động, loại bỏ đối tượng, thêm đồ hoạ chuyển động và hiệu ứng hình ảnh, và hơn thế nữa.
  • Tạo môi trường VR: Tự động tạo ra các thành phần và mối quan hệ máy ảnh cần thiết để tạo ra một môi trường tác giả 360 / VR cho các bảng thông số, chuỗi động, tóm tắt và hơn thế nữa.
  • Bộ chuyển đổi VR: Dễ dàng chuyển đổi giữa các định dạng chỉnh sửa và xuất sang nhiều định dạng bao gồm: Fisheye, Cube-Map Facebook 3: 2, Bản đồ Cube Pano 2VR 3: 2, Bản đồ Cube GearVR 6: 1, Hình chữ nhật 16: 9, Bản đồ Cube 4 : 3, Bản đồ Bản đồ và Hình chữ nhật 2: 1.
  • VR Xoay cầu: Dễ dàng điều chỉnh và xoay hình chiếu 360 độ của bạn để cấp các đường chân trời, xếp thẳng quan điểm và hơn thế nữa.
  • VR Sphere tới máy bay: Xem cảnh quay của bạn ở chế độ xem dựa trên quan điểm tương tự như hình ảnh trông giống như bộ tai nghe ngay cả khi bạn không đeo tai nghe.
  • Expression truy cập vào mặt nạ và các điểm hình: Animate đồ họa của bạn như bao giờ hết. Liên kết mặt nạ và hình dạng cho các mặt nạ, hình dạng hoặc lớp khác với biểu thức mà không làm động tác khung bằng khung. Làm việc với một hoặc nhiều điểm và kiểm soát xử lý, và áp dụng các tính năng mới dựa vào dữ liệu.
  • Đường ống dẫn 3D cải tiến với Cinema 4D Lite R19: Làm việc trong chế độ 3D bên trong Ngay sau Hiệu ứng với Cinema 4D Lite R19. Nhận các cải tiến về chế độ xem với OpenGL cải tiến và Hệ thống Take 4D Cinema, hỗ trợ Parallax Shader, Vertex Color và BodyPaint Open GL và khả năng nhập FBX2017 và Alembic 1.6.
  • Cải tiến hiệu suất: Làm biến đổi lớp và chuyển động mờ trên GPU.
  • Lập bản đồ phím tắt: Tìm và tùy chỉnh các phím tắt nhanh chóng bằng cách sử dụng một bản đồ trực quan.
  • Màn hình bắt đầu hữu ích: Tốc độ thông qua thiết lập dự án và nhảy vào chỉnh sửa bằng một màn hình khởi động mới, trực quan cũng bao gồm việc dễ dàng truy cập hướng dẫn CC Learn.
  • Tự động lưu trong các dự án nhóm: Kiểm tra thời điểm tự động lưu các chỉnh sửa của bạn được thực hiện. Dễ dàng hoàn nguyên về tự động lưu trước đó hoặc tạo dự án nhóm mới từ tự động lưu.
  • Trình đơn phông chữ mới: Xem trước phông chữ và chọn mục yêu thích của bạn với các tùy chọn lọc và tìm kiếm.
  • Mẫu đồ hoạ động trong Adobe Stock: Bán mẫu Motion Graphics của bạn trên Adobe Stock hoặc chia sẻ chúng với người dùng Premiere Pro, những người có thể sử dụng hầu hết các mẫu mà không cần cài đặt Sau khi Hiệu ứng.
  • Và nhiều hơn nữa: Ngoài ra còn có: Xuất chuyển GIF động trên Mac thông qua Adobe Media Encoder và các cải tiến cho văn bản MENA và Indic.

Download Adobe After Effects CC 2018 full cờ rắc bên trong

Link Google Drive: Download Adobe After Effects CC 2018 AfterEffectsCC.2018.15.1.2.x64.zip

Mật khẩu giải nén: gicovietnam.blogspot.com
>> Trọn bộ phần mềm Adobe CC 2019 Full + Cr@ck cho Windows/ Mac
>> Adobe Acrobat Pro DC 2019.008.20080 for Win/Mac
>> Adobe Photoshop CC 2019 v20.0.0.13785 for Win/Mac
>> Adobe Illustrator CC 2019 v23.0.1 for Win/Mac
>> Adobe After Effects CC 2019 16.0.0 for Win/Mac
>> Adobe Premiere Pro CC 2019 13.0.1 for Win/Mac
>> Adobe Media Encoder CC 2019 13.0.0 for Win/Mac
>> Adobe Audition CC 2019 12.0.0 for Win/Mac
>> Adobe Photoshop Lightroom CC 2019 for Win/Mac
>> Adobe Indesign CC 2019 14.0.0 for Win/Mac
HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CỜ RẮC PHẦN MỀM
1) Cài đặt phần mềm (đợt một lúc lâu đến khi thông báo cài đặt thành công)
2) Giải nén và copy file Cờ rắc vào thư mục cài đặt phần mềm. Mặc định là:
C:\Program Files\Adobe\Adobe After Effects CC 2018\Support Files
3) Chạy file Cờ rắc với quyền "Run As Administrator" chọn "Adobe After Effects CC" từ danh sách thả xuống và nhấn vào nút "Cờ rắc"
4) Hoàn thành!
Chú ý: Không đăng nhập tài khoản adobe nếu đăng nhập thì thoát.

Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính