Advertising

Adsense 970x90

Phần mềm gửi Email hàng loạt Smart Serial Mail 6.2.1 Full

Chào các bạn sale thân mến, hôm nay mình sẽ gửi cho các bạn một phần mềm gửi mail hàng loạt hot nhất hiện thị trường. Đó chính là phần mềm Smart Serial Mail 6.2.1 Full đã bao gồm thuốc bên trong.

Phần mềm smart serial mail
Phần mềm smart serial mail 6.2.1 Full

Khi mình chưa biết đến phần mềm gửi email hàng loạt thì công việc của mình rất vất vả khi hàng ngày phải gửi nhiều thư cùng 1 lúc đến rất nhiều địa chỉ email khác nhau. Kể từ khi mình nhận được phần mềm gửi mail Smart Serial Mail Full công việc của mình được đơn giản hơn gấp 100 lần so với cách thủ công, đây là phần mềm mình khá hài lòng, nó mang lại kết quả thật tuyệt vời.

Đặc biệt đối với những bạn làm tiếp thị bán hàng qua email marketing thì không thể thiếu phần mềm gửi email hàng loạt này được. Phần mềm này cho phép bạn gửi email hàng loạt tự động đến một số lượng lớn người nhận, bạn chỉ việc bấm nút 1 lần, email của bạn sẽ được tự động gửi cùng lúc đến nhiều người, thật tuyệt vời phải không các bạn.

Smart Serial Mail 6.2.1 hỗ trợ bạn nhập danh sách người nhận từ nhiều định dạng khác nhau như file text .TXT, file excel .XSL, XLSX, CSV,… Nó có thể kết nối trực tiếp đến hầu hết các loại cơ sở dữ liệu.

Link download phần mềm smart serial mail 6.2.1 (link google drive). Tất cả link download đều có thuốc giải bên trong rồi nhé.


Nếu phiên bản 6.2.1 không hoạt động bạn hãy tải phiên bản smart serial mail 6.0 full để dùng nhé. Phiên bản này đã được mình kiểm tra và thấy hoạt động rất ổn định. Hiện tại phiên bản cũ Smart Serial Mail 6.0 không thua kém gì phiên bản mới, mọi tính năng hoạt động tốt. Smart Serial Mail 6.0 đã bao gồm thuốc giải bên trong, sử dụng mãi mãi không lo vấn đề bản quyền nhé.
Phần mềm gửi mail hàng loạt
Xem thêm: >> [Share] Danh sách số điện thoại 3 triệu mẹ bỉm và hướng dẫn khai thác hiệu quả

Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính