Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Lê Kim Tú
Trong xu thế cạnh tranh cực kỳ khốc liệt giữa các doanh nghiệp hoạt động cùng
lĩnh vực hiện nay, yếu tố con người là cực kỳ quan trọng để tạo nên sự khác biệt
cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Trong đó, ngoài hoạt động marketing – quảng cáo
ra, chăm sóc khách hàng là bộ phận có vai trò then chốt trong chiến lược cạnh
tranh của doanh nghiệp.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng chính là bộ phận giao tiếp với khách hàng, là bộ mặt của doanh nghiệp và nơi tiếp nhận phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, nếu không được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, không có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dù sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có tốt đến đâu, rất khó để tạo ra lợi thế cạnh tranh và có những bước tiến lâu dài trên thị trường.
Khóa học Nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng của giảng viên Lê Kim Tú, người có nhiều năm kinh nghiệm về bán hàng, điều hành doanh nghiệp, đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp sẽ giải quyết những vấn đề cốt lõi trong việc nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho học viên.
Sau khóa học, học viên sẽ:
Hiểu được bản chất của hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ, các cách thức thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đến giao dịch.
Hiểu về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng.
Xác định vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Xây dựng thái độ đúng với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong dịch vụ khách hàng.
Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng.
Nắm được quy trình tiếp cận, thuyết phục khách hàng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Có đầy đủ kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, phục vụ và chăm sóc khách hàng
Chi tiết khóa học: Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Lê Kim Tú
PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Bài 1: Thực trạng và khái niệm chăm sóc khách hàng
Tags:
Đội ngũ chăm sóc khách hàng chính là bộ phận giao tiếp với khách hàng, là bộ mặt của doanh nghiệp và nơi tiếp nhận phản hồi về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, nếu không được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, không có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dù sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có tốt đến đâu, rất khó để tạo ra lợi thế cạnh tranh và có những bước tiến lâu dài trên thị trường.
Khóa học Nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng của giảng viên Lê Kim Tú, người có nhiều năm kinh nghiệm về bán hàng, điều hành doanh nghiệp, đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các doanh nghiệp sẽ giải quyết những vấn đề cốt lõi trong việc nâng cao nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho học viên.
Sau khóa học, học viên sẽ:
Hiểu được bản chất của hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ, các cách thức thỏa mãn nhu cầu của khách hàng đến giao dịch.
Hiểu về khách hàng và những mong đợi của khách hàng về dịch vụ khách hàng.
Xác định vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Xây dựng thái độ đúng với khách hàng và hoàn thiện kỹ năng ứng xử linh hoạt trong dịch vụ khách hàng.
Xây dựng được các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng.
Nắm được quy trình tiếp cận, thuyết phục khách hàng trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Có đầy đủ kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp, phục vụ và chăm sóc khách hàng
Chi tiết khóa học: Nghiệp vụ chăm sóc khách hàng - Lê Kim Tú
PHẦN I: TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Bài 1: Thực trạng và khái niệm chăm sóc khách hàng
Bài 2: Tổng quan về khách hàng
Bài 3: Mô hình sự hài lòng khách hàng
Bài 4: Thành phần - Yếu tố thỏa mãn khách hàng
Bài 5: Nghệ thuật thúc đẩy tâm lý hài lòng của khách hàng
Bài 6: Dịch vụ hậu mãi hiệu quả
PHẦN II: CÁC KỸ NĂNG TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bài 1: Kỹ năng giao tiếp xã hội
PHẦN II: CÁC KỸ NĂNG TRONG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bài 1: Kỹ năng giao tiếp xã hội
Bài 2: Kỹ năng chào hỏi, giới thiệu
Bài 3: Kỹ năng tiếp xúc khách hàng
Bài 4: Kỹ năng lắng nghe khách hàng
Bài 5: Kỹ năng giải quyết xung đột với khách hàng
Xem Video khóa học
Please wait loading...
Tags: