Advertising

Adsense 970x90

Học thiết kế theo lộ trình - LEVEL 2 - Thiết kế UI/UX

- Các kiến thức cơ bản về ảnh, cân bằng trắng, hệ màu HSL, xử lý nhiễu, xử lý nét, xử lý mụn, xử lý ánh sáng, xử lý tông màu, xử lý "xóa rác", xử lý bộ lọc, thay đổi lại cấu trúc ảnh sau khi chụp, xử lý viền ảnh, xử lý các hiệu ứng lỗi khi chụp ảnh, xử lý ảnh panorama.

- Cung cấp kiến thức về cách chỉnh sửa ảnh, cách chuẩn hóa một ảnh, cách chỉnh sửa ảnh giống như dân chuyên nghiệp với phần mềm Adobe LightRoom.

- Qui trình sử dụng Lightroom dàn trang để tạo ra một quyển album ảnh cho in ấn thế nào.

- Sau khi học xong bạn sẽ có một logic vững chắc về những gì có thể làm trên Photoshop lightroom để tự tin chụp ảnh trong bất cứ điều kiện nào, tự tin sáng tạo ra các bức ảnh đẹp.

- Tự tạo album ảnh cưới chuyên nghiệp như studio với các tính năng mạnh mẽ của Lightroom.

- Hiểu bản chất các tính năng của ảnh, đọc được biểu đồ ảnh, cần sửa ở đâu, sửa thế nào. Tự tin nhận làm các công việc liên quan đến cân chỉnh ảnh.

- Tự quản lý thư viện ảnh hàng nghìn ảnh, không lo lắng bị mất thông tin ảnh, tìm một bức ảnh trong nháy mắt cực kì dễ dàng với Lightroom - tính năng chỉ khi nào bạn sử dụng bạn mới biết nó tiện lợi đến mức nào.

- Tự làm album cho bản thân, cho gia đình, người thân bằng một vài lần click với tính năng đặc biệt của Lightroom.

- Tự upload gallery ảnh trực tuyến cho công việc, hoặc nhu cầu cá nhân trong vài thao tác cơ bản.

Lợi ích từ khoá học: Học thiết kế theo lộ trình - LEVEL 2 - Thiết kế UI/UX
  • Tự tay thiết kế và tạo ra các chức năng cho người dùng có thể trải nghiệm trước khi đi vào đầu tư lập trình.
  • Hiểu được nguyên lý hoạt động của các thiết kế trong app hay ứng dụng web.
  • Hiểu những điều cơ bản nhất của thiết kế một ứng dụng di động hay một website, từ ý tưởng ban đầu, wireframe.
Phù hợp với

Các bạn sinh viên muốn học về thiết kế từ đầu để thiết kế ứng dụng.

Dân thiết kế đã nắm được cách sử dụng công cụ thiết kế, nhưng thiết kế chưa đẹp cần một phương thức để có thể tạo ra thiết kế chuẩn.

Các bạn muốn tìm hiểu về chuẩn Material Design của Google.

Dân lập trình ứng dụng muốn tự thiết kế giao diện và tính năng của app không cần học nhiều vẫn có sản phẩm chuyên nghiệp chuẩn Design Google.

Các bạn coder muốn hiểu sâu hơn về tư duy thiết kế sản phẩm để có thể làm việc hiệu quả cùng Designer.

Giáo trình: Học thiết kế theo lộ trình - LEVEL 2 - Thiết kế UI/UX

Thể loại: Thiết kế
Số bài: 216
Thời lượng: 28:14:32

Học thiết kế theo lộ trình - LEVEL 2 - Thiết kế UI/UX

Chương 1: Chỉnh sửa quản lý ảnh chuyên nghiệp với Photoshop Lightroom
Bài 1: Cách mở file bằng Lightroom
Bài 2: Nguyên lý cốt lõi của Lightroom
Bài 3: Xem file đã chỉnh sửa thế nào
Bài 4: Tính năng chỉnh sửa hàng loạt trong Lightroom
Bài 5: Backup dữ liệu trong Lightroom
Bài 6: Hai cách restore lại dữ liệu của Lightroom
Bài 7: Tính năng quản lý ảnh theo mặt người
Bài 8: Phân loại ảnh và phim bằng cách đánh giá và gắn màu
Bài 9: Tóm tắt kiến thức về quản lý file của Lightroom
Bài 10: Giới thiệu các tính năng chỉnh sửa và ý nghĩa từng công cụ
Bài 11: Khái niệm nhiệt độ màu và cân bằng trắng
Bài 12: Sử dụng cân bằng trắng
Bài 13: Chuẩn hóa ảnh và xử lý màu trong Lightroom
Bài 14: Hiểu bản chất về thuộc tính tint, nhiệt độ màu, và độ phơi sáng
Bài 15: Thực hành các thuộc tính xử lý ánh sáng và sắc độ màu trong Lightroom
Bài 16: Áp dụng kiến thức về màu chuẩn hóa và xử lý chất lượng ảnh
Bài 17: Thực hành xử lý lỗi ảnh dùng Tone Curve
Bài 18: Xử lý cân bằng màu và histogram
Bài 19: Sử dụng tính năng Snapshot trong Lightroom
Bài 20: Sử dụng tính năng Vitural Copy
Bài 21: Hiểu bản chất của công cụ xử lý vùng màu HSL
Bài 22: Nhận biết vùng màu và xử lý bằng HSL
Bài 23: Hiểu bản chất công cụ Split Toning
Bài 24: Thực hành với split toning
Bài 25: Nguyên lý sử dụng công cụ Gradient Filter
Bài 26: Thực hành với công cụ Gradient filter
Bài 27: Thực hành Brush kết hợp với Gradient Tool
Bài 28: Xử lý ảnh bằng cách kết hợp Photoshop và Lightroom
Bài 29: Sử dụng Brush nâng cao với Auto Mask
Bài 30: Xử lý tóc với Brush nâng cao
Bài 31: Thực hành xử lý ảnh với Brush qua bài tập
Bài 32: Hiểu về công cụ Radial Filter
Bài 33: Tổng hợp kiến thức qua bài tập thực hành - Phần 1
Bài 34: Tổng hợp kiến thức qua bài tập thực hành - Phần 2
Bài 35: Phương pháp xử lý ảnh đen trắng
Bài 36: Thực hành Lightroom qua bài tập - Phần 3
Bài 37: Thực hành Lightroom qua bài tập - Phần 4
Bài 38: Công cụ xóa mụn - Spot removal
Bài 39: Thực hành với công cụ xóa mụn
Bài 40: Kĩ thuật crop ảnh trong Lightroom
Bài 41: Khái niệm Vignetting, disortion và lens correction
Bài 42: Xử lý hiệu ứng viền tím
Bài 43: Sử dụng transform trong Lightroom
Bài 44: Tạo ảnh pandaroma với lightroom
Bài 45: Kết hợp Photoshop Xử lý tông màu với công cụ Dodge, Burn, Sponge
Bài 46: Thực hành khử nhiễu với photoshop
Bài 47: Giới thiệu tính năng tạo album trong Lightroom
Bài 48: Tạo collection cho album và cài đặt Book Settings
Bài 49: Thực hành với chế độ dàn trang cho album của Lightroom
Bài 50: Thực hành với Page Layout
Bài 51: Sử dụng Guide và Cell cho tinh chỉnh bố cục
Bài 52: Sử dụng Text và Type cho album
Bài 53: Tính năng background của album
Bài 54: Tạo gallery trực tuyến với Lightroom
Bài 55: Giới thiệu tính năng upload gallery trực tuyến
Bài 56: Upload gallery ảnh sử dụng Lightroom
Bài 57: Upload gallery sử dụng công cụ web

Chương 2: Thiết kế UI UX, thiết kế web với Adobe Muse và Adobe Photoshop
Bài 1: Định nghĩa thiết kế UX
Bài 2: Định nghĩa thiết kế UI
Bài 3: Qui trình thiết kế UI UX
Bài 4: Tại sao thiết kế UI UX
Bài 5: Thực hành thiết kế UX qua bài tập thiết kế chức năng
Bài 6: Các bước chuẩn bị khi thiết kế UI UX
Bài 7: Thiết kế chuỗi hoạt động trên photoshop
Bài 8: Cài đặt cơ bản khi bắt đầu thiết kế trên Adobe Muse
Bài 9: Xử lý nền và text
Bài 10: Xử lý phần form
Bài 11: Xử lý font icon
Bài 12: Cách load icon từ file svg
Bài 13: Thiết kế UX trên Muse - Phần 1
Bài 14: Thiết kế UX trên Muse - Phần 2
Bài 15: Hoàn thiện và test UX
Bài 16: Cách số 2 chuyển đổi từ Photoshop sang Muse
Bài 17: Các kĩ thuật thiết kế UX cần học
Bài 18: Kĩ thuật demo phần phóng to ảnh
Bài 19: Cách làm giao diện tràn màn hình
Bài 20: Thực hành hiệu ứng chuyển ảnh
Bài 21: Cách làm hiệu ứng chuyển ảnh và chuyển chữ
Bài 22: Thực hành phương pháp số 1 - làm hiệu ứng lọc sản phẩm với active và page
Bài 23: Thực hành phương pháp số 2 - làm hiệu ứng lọc sản phẩm với widget
Bài 24: Làm khối cố định vị trí khi cuộn chuột
Bài 25: Làm hiệu ứng trượt
Bài 26: Thiết kế menu hai cấp
Bài 27: Thiết kế hiệu ứng load
Bài 28: Thiết kế tương tác với nút trong Muse
Bài 29: Thiết kế tương tác với khối trong Muse

Chương 3: Thiết kế App với Adobe Experience Design
Bài 1: Giới thiệu Adobe xd cc 2017
Bài 2: Cài đặt Adobe Xd
Bài 3: Không gian làm việc của adobe xd cc 2017
Bài 4: Bài tập đầu tiên về Adobe XD cc 2017
Bài 5: Thực hành sử dụng Adobe XD Prototype trên giao diện iphone 7
Bài 6: Thực hành thiết kế giao diện App cho ipad Pro
Bài 7: Thiết kế giao diện trang chi tiết
Bài 8: Thực hành với Prototype
Bài 9: Hoàn thiện ứng dụng đầu tiên với Adobe XD
Bài 10: Upload và tạo link trực tuyến cho ứng dụng thiết kế trong Adobe XD
Bài 11: Thiết kế App đọc tin trên iphone
Bài 12: Vẽ phần Top của ứng dụng
Bài 13: Thiết kế phần slide cho banner
Bài 14: Sử dụng Repeat grid thiết kế phần giao diện đọc tin
Bài 15: Sử dụng Scroll cho thiết kế phần giao diện đọc tin
Bài 16: Xử lý phân trang bằng Repeat Grid
Bài 17: Thiết kế footer
Bài 18: Thiết kế thanh tìm kiếm
Bài 19: Cách sử dụng font awesome cho tất cả icon trong Adobe xd
Bài 20: Thiết kế menu chi tiết cho ứng dụng
Bài 21: Xử lý phần điều hướng cho Menu bằng prototype
Bài 22: Thiết kế giao diện trang chi tiết đọc tin - Phần 1
Bài 23: Thiết kế giao diện trang chi tiết đọc tin - Phần 2
Bài 24: Điều hướng cho ứng dụng bằng prototype
Bài 25: Hướng dẫn thiết kế các phần còn lại của App

Chương 4: Học thiết kế ứng dụng IOS, Android theo chuẩn Material Design với Photoshop
Bài 1: Giới thiệu chương
Bài 2: Cách học trong khoá học
Bài 3: Cài đặt công cụ Adobe CC 2018
Bài 4: Lý thuyết về thiết kế chữ
Bài 5: 13 khái niệm cơ bản về chữ
Bài 6: Tải font, tìm font, và sử dụng font
Bài 7: Chọn font cho thiết kế thế nào
Bài 8: Các qui tắc kết hợp chữ - phần 1
Bài 9: Các qui tắc kết hợp chữ - phần 2
Bài 10: Các lỗi thường gặp khi kết hợp chữ
Bài 11: Phân loại các phương thức tùy biến chữ cho ấn phẩm thiết kế
Bài 12: Lý thuyết về qui tắc phối màu trong thiết kế
Bài 13: Tổng kết lý thuyết phần typo
Bài 14: Tổng kết phần font chữ
Bài 15: Tổng kết các qui tắc dùng chữ trong Material Design
Bài 16: Bánh xe màu là gì
Bài 17: Thực hành sử dụng bánh xe màu
Bài 18: Học về màu cơ bản, màu thứ cấp, màu bổ túc qua ví dụ
Bài 19: Nguyên lý phối màu sử dụng màu tương đồng
Bài 20: Nguyên lý phối màu đơn sắc
Bài 21: Định nghĩa về Tone màu
Bài 22: Tổng kết về các hệ màu và cách sử dụng hệ màu trong thiết kế
Bài 23: Học về tính cách màu qua ví dụ
Bài 24: Giới thiệu hệ thống màu đưa ra bởi google
Bài 25: Cách pha màu theo Material Design
Bài 26: Cách chọn màu bằng công cụ của Adobe
Bài 27: Kiểu phối màu đơn sắc trong Material Design
Bài 28: Kiểu phối màu Triad trong Material Design
Bài 29: 6 quy tắc dùng màu trong thiết kế chuẩn - Phần 1
Bài 30: 6 quy tắc dùng màu trong thiết kế chuẩn - Phần 2
Bài 31: 6 quy tắc dùng màu trong thiết kế chuẩn - Phần 3
Bài 32: 6 quy tắc dùng màu trong thiết kế chuẩn - Phần 4
Bài 33: Tổng kết phần màu
Bài 34: Giới thiệu nguyên lý về không gian thiết kế của Material Design
Bài 35: Lý thuyết về không gian thiết kế
Bài 36: Lý thuyết về elevation trong thiết kế ứng dụng
Bài 37: Thực hành elevation với Photoshop
Bài 38: Hoàn thiện lý thuyết về phần elevation của Material Design
Bài 39: Sơ đồ và bảng thông số chi tiết các đối tượng thiết kế
Bài 40: Phân tích thiết kế qua ví dụ
Bài 41: Giới thiệu phần layout
Bài 42: Các quy tắc trình bày layout
Bài 43: Thực hành setup layout mobile theo thông số của Material Design
Bài 44: Thực hành setup layout tablet theo thông số của Material Design
Bài 45: Thực hành setup layout desktop theo thông số của Material Design
Bài 46: Khái niệm về đường gióng cơ sở baseline và cách setup trên photoshop
Bài 47: Thực hành đường gióng cơ sở Baseline
Bài 48: Khái niệm và cách sử dụng Increment trong thiết kế
Bài 49: Lý thuyết về Container, Touch target và Click target
Bài 50: Giới thiệu về UI design dựa trên nguyên lý thiết kế Material
Bài 51: Thiết kế nút
Bài 52: Phân loại nút
Bài 53: Cấu trúc và phân cấp thông tin của các loại nút
Bài 54: Thiết kế text button bằng Photoshop
Bài 55: Thiết kế outline button bằng Photoshop
Bài 56: Hướng dẫn thiết kế Contained button
Bài 57: Hướng dẫn thiết kế Contained button kèm icon
Bài 58: Hướng dẫn thiết kế Toggle Button
Bài 59: Phân tích các trường hợp sử dụng và kết hợp của 4 loại nút trong Material Design
Bài 60: Thiết kế tuỳ biến dựa trên Material Design
Bài 61: Giới thiệu về Floating Action Button dạng tròn
Bài 62: Giới thiệu về Floating Action Button dạng dài
Bài 63: Hướng dẫn thiết kế 2 loại Floating Action Button
Bài 64: Giới thiệu cách thiết kế khối nội dung - Card
Bài 65: Quy chuẩn thiết kế cho phần nội dung
Bài 66: Thiết kế khối nội dung phần thực hành
Bài 67: Hoàn thiện thiết kế khối nội dung
Bài 68: Thiết kế card mở rộng theo thông số material
Bài 69: Thiết kế text cho khối nội dung
Bài 70: Hoàn thiện thiết kế khối nội dung
Bài 71: Giới thiệu banner và cách sử dụng banner
Bài 72: Bài tập thiết kế banner cơ bản
Bài 73: Bài tập thiết kế banner loại 3
Bài 74: Cách thiết kế tuỳ biến dựa trên Material Design
Bài 75: Giới thiệu các thiết kế thành phần nhập liệu - Chips
Bài 76: Thiết kế Chips cơ bản
Bài 77: Chữa bài thiết kế Chips có icon
Bài 78: Giới thiệu về thiết kế dialog
Bài 79: Thực hành thiết kế dialog theo chuẩn
Bài 80: Hoàn thiện dialog cho giao diện web
Bài 81: Giới thiệu đối tượng UI Appbar
Bài 82: Thiết kế thanh Appbar
Bài 83: Thực hành thiết kế Appbar
Bài 84: Tùy biến thanh Appbar
Bài 85: Giới thiệu cách thiết kế danh sách dữ liệu và các loại danh sách dữ liệu
Bài 86: Thiết kế danh sách cơ bản
Bài 87: Thực hành thiết kế danh sách có ảnh
Bài 88: Thực hành danh sách 2 dòng
Bài 89: Danh sách 2 dòng có overline text
Bài 90: Thiết kế danh sách 3 dòng có avatar
Bài 91: Thiết kế menu
Bài 92: Thực hành với menu dropdown
Bài 93: Thiết kế thanh navigation drawer
Bài 94: Thực hành thiết kế thanh navigation drawer
Bài 95: Ví dụ về tùy biến menu
Bài 96: Giới thiệu thành phần UI menu ngang
Bài 97: Thiết kế menu tab dạng chữ
Bài 98: Thiết kế menu tab dạng chữ kèm icon
Bài 99: 4 loại bố cục sắp xếp trong Material Design
Bài 100: Thiết kế bố cục ảnh chuẩn
Bài 101: Thiết kế bố cục ảnh dạng free layout
Bài 102: Thiết kế bố cục ảnh dạng free layout nhịp 2
Bài 103: Thiết kế bố cục ảnh nhịp 2 (phần 1)
Bài 104: Thiết kế bố cục ảnh nhịp 2 (phần 2)
Bài 105: Tổng kết khoá học

Xem Video khóa học
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
00:00
00:00
00:00
 
This video file cannot be played.(Error Code: 224003)

Thông tin giảng viên: Nguyễn Đức Việt

- Nguyễn Đức Việt, tốt nghiệp Đại học Bách khoa, khoa công nghệ thông tin.

- Với 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, anh có hàng nghìn học viên đã tốt nghiệp và làm việc trong lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thiết kế website chuyên nghiệp.

- Ngoài ra anh còn tham gia rất nhiều dự án dạy các shortcourse cho người đi làm và các dự án freelance khác về thiết kế website dựa trên ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở.


Tags:
 
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính