Dựng nhân vật hoạt hình 3D với Blender
Bạn rất thích những nhân vật đáng yêu trong các bộ phim hoạt hình nước ngoài.
Bạn có ý tưởng về nhân vật của riêng bạn. Hãy để tôi hướng dẫn bạn phương pháp
tạo một nhân vật như thế với một phần mềm miễn phí , rất nhẹ và phổ biến trên
thế giới như Blender
Chỉ với một khoảng thời gian ngắn thực hành cùng tôi là bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng đó
Với 5h thời lượng các bài giảng và 3 tuần tự thực hành là học viên có thể đạt được mục tiêu của khóa học
Với việc áp dụng những kỹ năng của Blender vào các phần mêm 3D khác sẽ giúp học viên nắm bắt các phần mêm đó một cách nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.
Còn chờ gì nữa, đăng kí học Blender ngay thôi!
Lợi ích từ khoá học
Học viên có thể tìm được cơ hội việc làm trong lĩnh vực thiết kế, game, các phần mềm ứng dụng cho thiết bị di động, quảng cáo, truyền hình, điện ảnh...
Tự tạo cho mình những nhân vật 3D theo trí tưởng tượng phong phú của bạn
Về lâu dài, học viên có thể sử dụng các kỹ năng học được để tạo ra những nhân vật tuyệt vời trong bộ phim hoạt hình của riêng mình
Phù hợp với
Tất cả các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực 3D nói chung và Blender nói riêng
Người đã có nền tảng căn bản về dựng hình trong Blender và muốn tìm hiểu về tạo nhân vật hoạt hình 3D hoặc muốn nâng cao kỹ năng dựng hình với Blender.
Dành cho người đi học và người đi làm muốn tìm hiểu về dựng hình nâng cao 3D
Thích hợp với những người đang làm trong lĩnh vực đồ họa và muốn mở rộng kiến thức về Blender
Giáo trình: Dựng nhân vật hoạt hình 3D với Blender
Thể loại: Thiết kế
Số bài: 50
Thời lượng: 05:29:55
Chương 1: Giới thiệu giao diện và công cụ dựng hình trong Blender 2.77
Chương 2: Dựng hình cơ bản nhân vật Robot trong Blender
Chương 3: Dựng hình cơ bản nhân vật Robot trong Blender
Thông tin giảng viên: Khổng Minh Phương
- Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội hệ Trung Cấp và Cao Đẳng khoa : Mỹ Thuật – Hội họa
- Tốt nghiệp khóa học của Ấn Độ về mỹ thuật đa phương tiện FPT ARENA – MULTIMEDIA
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:
- 2006: Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler, texture, animation
- 2007: Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D modeler, texture
- 2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Artist game
- 2009: Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design
- 2010: Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game
- 2011: Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin
- 2012: Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D
- 2013 - đến nay: Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA, 1 số trường Đại học Quốc Gia, Kỹ thuật Quân sự bộ môn: 2D, 3D (AI, PS, ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya)
Tags:
Chỉ với một khoảng thời gian ngắn thực hành cùng tôi là bạn có thể hiện thực hóa ý tưởng đó
Với 5h thời lượng các bài giảng và 3 tuần tự thực hành là học viên có thể đạt được mục tiêu của khóa học
Với việc áp dụng những kỹ năng của Blender vào các phần mêm 3D khác sẽ giúp học viên nắm bắt các phần mêm đó một cách nhanh và hiệu quả hơn rất nhiều.
Còn chờ gì nữa, đăng kí học Blender ngay thôi!
Lợi ích từ khoá học
Học viên có thể tìm được cơ hội việc làm trong lĩnh vực thiết kế, game, các phần mềm ứng dụng cho thiết bị di động, quảng cáo, truyền hình, điện ảnh...
Tự tạo cho mình những nhân vật 3D theo trí tưởng tượng phong phú của bạn
Về lâu dài, học viên có thể sử dụng các kỹ năng học được để tạo ra những nhân vật tuyệt vời trong bộ phim hoạt hình của riêng mình
Phù hợp với
Tất cả các đối tượng quan tâm đến lĩnh vực 3D nói chung và Blender nói riêng
Người đã có nền tảng căn bản về dựng hình trong Blender và muốn tìm hiểu về tạo nhân vật hoạt hình 3D hoặc muốn nâng cao kỹ năng dựng hình với Blender.
Dành cho người đi học và người đi làm muốn tìm hiểu về dựng hình nâng cao 3D
Thích hợp với những người đang làm trong lĩnh vực đồ họa và muốn mở rộng kiến thức về Blender

Giáo trình: Dựng nhân vật hoạt hình 3D với Blender
Thể loại: Thiết kế
Số bài: 50
Thời lượng: 05:29:55
Chương 1: Giới thiệu giao diện và công cụ dựng hình trong Blender 2.77
01 - Giới thiệu về khái niệm 3D và phần mềm Blender
02 - Tổng quan vê khóa học dựng hình 3D với Blender
03 - Các thành phần trong giao diện của Blender
04 - Cách điêu khiển camera trong không gian 3D
05 - Cách chọn, nhân bản hoặc xóa đối tượng 3D
06 - Di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ đối tượng 3D
07 - Tạo khối cơ bản - Lệnh gộp và tách đối tượng 3D
08 - Cách chia tách và gộp cửa số làm việc - Các chế độ hiển thị vật thể
trong blender
09 - ứng dụng của các lệnh di chuyển, xoay và phóng to, thu nhỏ trong dựng
hình 3D
10 - Gợi ý bài tập thực hành Dựng hình nhân vật người tuyết
11 - Khái niệm Polygon - Thao tác với điểm, mặt và cạnh của Polygon
12 - Chỉnh sửa điểm, mặt và cạnh của nhiêu đối tượng - chế độ nhìn và chọn
xuyên thấu
13 - Khái niệm tâm của vật thể - Phân biệt tạo vật thể trong Object Mode và
Edit Mode
14 - Lệnh xóa đối tượng trong Object Mode và xóa mặt, cạnh, điểm trong Edit
Mode
15 - Các lệnh dựng hình của Polygon - Lệnh tùy chỉnh mặt và điểm
16 - Các lệnh dựng hình của Polygon - Lệnh tùy chỉnh cạnh
17 - Khái niệm ảnh tham chiếu - Cách đưa ảnh tham chiếu vào Blender
18 - Dựng mô hình ly thủy tinh theo hình tham chiếu
19 - Gợi ý bài tập thực hành Dựng quân tốt trong bàn cờ vua
20 - Tạo và tùy chỉnh chữ 3D trong Blender
Chương 2: Dựng hình cơ bản nhân vật Robot trong Blender
21 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p1
22 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p2
23 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p3
24 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p4
25 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p5
26 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p6
27 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p7
28 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p8
29 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p9
30 - Dựng robot theo hình tham chiếu - p10
Chương 3: Dựng hình cơ bản nhân vật Robot trong Blender
31 - Khái niệm v’ê cách đi lưói khi dựng phần mặt cho nhân vật hoạt hình
32 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p1
33 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p2
34 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p3
35 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p4
36 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p5
37 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p6
38 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p7
39 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p8
40 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p9
41 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p10
42 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p11
43 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p12
44 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p13
45 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p14
46 - Dựng nhân vật hoạt hình theo ảnh tham chiếu- p15
47 - Khái niệm uv - Các bước trải uv đối tượng 3D trong Blender
48 - Các bước uv mô hình chiếc rìu sắt
49 - Các bước uv nhân vật hoạt hình
50 - Đưa màu sắc vào mô hình nhân vật đã UV
Xem Video khóa học
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
Keyboard Shortcuts
Shortcuts Open/Close/ or ?
Play/PauseSPACE
Increase Volume↑
Decrease Volume↓
Seek Forward→
Seek Backward←
Captions On/Offc
Fullscreen/Exit Fullscreenf
Mute/Unmutem
Decrease Caption Size-
Increase Caption Size+ or =
Seek %0-9
Thông tin giảng viên: Khổng Minh Phương
- Tốt nghiệp trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội hệ Trung Cấp và Cao Đẳng khoa : Mỹ Thuật – Hội họa
- Tốt nghiệp khóa học của Ấn Độ về mỹ thuật đa phương tiện FPT ARENA – MULTIMEDIA
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:
- 2006: Làm việc cho công ty 3DVN với vai trò 3D modeler, texture, animation
- 2007: Làm viêc tại FPT – Fsoftware dự án của Nhật Bản với vai trò 3D modeler, texture
- 2008: làm việc tại Curious Development với vai trò 3D 2D Artist game
- 2009: Làm việc tại Punch Entertainment với vai trò 2D Artist game UI Design
- 2010: Làm việc tại VTC online với vai trò 2D Artist game UI Design trong dự án Squad game
- 2011: Làm việc tại VMG với vai trò 2D game UI Desgin
- 2012: Làm việc và giảng dạy tại VTC Academy bộ môn 3D
- 2013 - đến nay: Cộng tác giảng dạy tại các trung tâm ARENA, 1 số trường Đại học Quốc Gia, Kỹ thuật Quân sự bộ môn: 2D, 3D (AI, PS, ID, Premie, AE, Audion, 3Dsmax, Maya)
Tags:
