Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng Diễn Giả Fancis Hùng
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC: Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng Diễn Giả
Fancis Hùng
Theo tạp chí điện tử Business World Portal:
96% khách hàng không bao giờ trực tiếp phàn nàn với nhà cung cấp nếu họ không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
90% khách hàng bất mãn sẽ không quay trở lại.
Một khách hàng không hạnh phúc sẽ kể về điều này với 9 người khác.
Những số liệu thống kê trên cho thấy rằng phần lớn khách hàng sẽ không tự động giãi bày với bạn về nỗi thất vọng của họ đối với chất lượng dịch vụ. Họ đơn giản sẽ rời bỏ bạn và không bao giờ quay lại nữa.
Vì vậy, khóa học “Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng” là giải pháp hữu hiệu nhất để mở toang cánh cửa về một DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TIÊU CHUẨN 5*.
Bạn sẽ học được gì khi tham gia khóa học này:
NỘI DUNG KHÓA HỌC: Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng Diễn Giả
Fancis Hùng
Chương 1: Dịch vụ khách hàng là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
Bài 1: Tổng quan về dịch vụ khách hàng
Bài 2: Tuyệt chiêu “Vượt qua sự mong đợi của khách hàng”
Bài 3: Sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng
Bài 4: Tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng
Chương 2: Thấu hiểu khách hàng và xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Bài 5: Vì sao cần thấu hiểu khách hàng?
Bài 6: 10 lăng kính thấu hiểu khách hàng
Bài 7: 26 phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam
Tags:
Theo tạp chí điện tử Business World Portal:
96% khách hàng không bao giờ trực tiếp phàn nàn với nhà cung cấp nếu họ không hài lòng về chất lượng dịch vụ.
90% khách hàng bất mãn sẽ không quay trở lại.
Một khách hàng không hạnh phúc sẽ kể về điều này với 9 người khác.
Những số liệu thống kê trên cho thấy rằng phần lớn khách hàng sẽ không tự động giãi bày với bạn về nỗi thất vọng của họ đối với chất lượng dịch vụ. Họ đơn giản sẽ rời bỏ bạn và không bao giờ quay lại nữa.
Vì vậy, khóa học “Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng” là giải pháp hữu hiệu nhất để mở toang cánh cửa về một DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TIÊU CHUẨN 5*.
Bạn sẽ học được gì khi tham gia khóa học này:
- Xây dựng thành công phong cách dịch vụ khách hàng “vượt mong đợi”
- Hóa giải phàn nàn từ khách hàng và biến thành cơ hội kinh doanh
- Kỹ năng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng VIP
- Khai thác và giữ được khách hàng trung thành
Chương 1: Dịch vụ khách hàng là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp
Bài 1: Tổng quan về dịch vụ khách hàng
Bài 2: Tuyệt chiêu “Vượt qua sự mong đợi của khách hàng”
Bài 3: Sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi gặp trực tiếp khách hàng
Bài 4: Tạo ấn tượng mạnh khi gặp trực tiếp khách hàng
Chương 2: Thấu hiểu khách hàng và xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Bài 5: Vì sao cần thấu hiểu khách hàng?
Bài 6: 10 lăng kính thấu hiểu khách hàng
Bài 7: 26 phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tại Việt Nam
Chương 3: Những kỹ năng và tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng
Bài 8: Tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta
Bài 9: Các kỹ năng quan trọng phục vụ khách hàng VIP
Bài 10: Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng
Bài 11: Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng và tái khai thác
GIẢNG VIÊN: Diễn giả Francis Hùng
CEO Fresh View Training & Consulting
Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.
Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại, Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.
Bài 8: Tinh thần mời gọi khách hàng đến với chúng ta
Bài 9: Các kỹ năng quan trọng phục vụ khách hàng VIP
Bài 10: Kỹ năng giải quyết phàn nàn của khách hàng
Bài 11: Kỹ năng chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng và tái khai thác
Xem Video khóa học
Please wait loading...
GIẢNG VIÊN: Diễn giả Francis Hùng
CEO Fresh View Training & Consulting
Diễn giả Francis Hùng có trên 15 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên gia huấn luyện bán hàng giỏi nhất khu vực và trở thành lãnh đạo của những đội ngũ kinh doanh xuất chúng. Ông có dịp thăm viếng, học tập làm việc trên 10 nước từ Hoa Kỳ, Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, … Ngoài ra, Ông còn được xem như là một diễn giả – chuyên gia huấn luyện – cố vấn chiến lược kinh doanh cho các công ty có mức thù lao cao nhất với sức hút lớn tại Việt Nam.
Với khả năng sử dụng tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát như nhau, Diễn giả Francis Hùng đã trực tiếp huấn luyện cho gần 1,000 công ty và tập đoàn, cùng với hàng chục triệu học viên công chúng. Trong đó 80% là những tập đoàn đa quốc gia đã mời Francis Hùng về huấn luyện cho họ như: Microsoft, Sony, Acer, Intel, Prudential, Manulife, Shinhanbank, Western Union, Rohto , Toyota, Lexus brand, Behn Meyer, Gedeon Richtor Viettel, Vingroup…. Những đề tài diễn thuyết của diễn giả Francis Hùng tạo được sự quan tâm đông đảo trong thời gian qua như: Bán hàng như chuyên gia, Kĩ năng làm giàu, Thẩm định bản thân, Hãy để khách hàng quay trở lại, Xây dựng mạng lưới, Quản trị thời gian, Bán hàng đỉnh cao, … Khi tham gia những khóa học này, bạn sẽ hiểu tại sao các tập đoàn lớn đó thành công, và những nguyên tắc đó cũng áp dụng cho bạn.
Tags: