Thành thạo tin học văn phòng A - Z
Tổng quan khóa học Thành thạo tin học văn phòng A - Z
BẠN CÓ BIẾT?
Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng mềm quan trọng và cần thiết nhất hiện nay. Bởi vậy, thành thạo tin học văn phòng chính là lợi thế lớn cho bạn không chỉ trong trường lớp, khi xin việc, khi làm bất kỳ công việc nào sử dụng máy tính, hay thậm chí khi các bạn đã là một nhà quản lý, giám đốc nó cũng không bao giờ thừa. Không những có lợi cho chính bản thân các bạn, mà còn khiến các bạn không trở thành một kẻ “KHUYẾT TẬT IT” trong mắt bạn bè và đồng nghiệp!
Khi mà yêu cầu của nhà tuyển dụng hiện nay ngày càng trở nên coi trọng và khắt khe hơn với các kĩ năng quan trọng về : Word, Excel, kèm theo là Powerpoint, …thì đòi hỏi bắt buộc mỗi cá nhân phải tự hoàn thiện các kĩ năng mềm cho bản thân mình.
Chính vì vậy, các bạn nên chuẩn bị trước cho mình hành trang kiến thức cơ bản về tin học, chịu khó tìm tòi và học hỏi để có thể tự tin khi bước ra ngoài xin việc.
Tuy nhiên, việc học lý thuyết trong trường học không bao giờ là đủ. Đối với những bạn còn là sinh viên, để có thể ứng dụng thành thạo tin học ở bên ngoài thực tế hoặc với những người còn hạn chế về khả năng thực hành thì cần phải luyện tập thực hành tin học nhiều hơn bao giờ hết.
Hãy tham khảo khoá học “Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng”, bạn được trải nghiệm tất cả kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao của bộ ba phần mềm thông dụng nhất hiện nay Word – Excel – Powerpoint.
Yêu cầu của khóa học
- Điện thoại, máy tính có kết nối internet.
Lợi ích từ khóa học: Thành thạo tin học văn phòng A - Z
Bạn sẽ được tổng hợp và hệ thống lại một cách bài bản các kiến thức về tin học văn phòng mà bạn đã, đang và sẽ có để áp dụng vào công việc hay quá trình học tập trong trường đại học.
Nếu các bạn có khả năng tự học tin học văn phòng, thì lợi ích của việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian học chủ động nhất trong khung thời gian bạn có.
Thông qua việc tự tìm kiếm và tổng hợp các kiến thức về tin học văn phòng, giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về các cách tổng hợp, sắp xếp các thông tin, kiến thức về tin học văn phòng từ nhiều bên khác nhau, qua đó có thể tự đúc kết cho mình một hệ thống kiến thức tin học văn phòng phù hợp nhất.
HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC BẠN SẼ LÀ NGƯỜI SỞ HỮU:
- 119 bài giảng chi tiết, 15 giờ học và thực hành từ giảng viên chuẩn quốc tế trường Đại Học FPT giúp học viên nắm toàn bộ bao quát gần như toàn bộ tất cả các vấn đề trong bộ kỹ tin học văn phòng Microsoft Office 2016.
Giáo trình: Thành thạo tin học văn phòng A - Z
Tags:
BẠN CÓ BIẾT?
Tin học văn phòng là một trong những kĩ năng mềm quan trọng và cần thiết nhất hiện nay. Bởi vậy, thành thạo tin học văn phòng chính là lợi thế lớn cho bạn không chỉ trong trường lớp, khi xin việc, khi làm bất kỳ công việc nào sử dụng máy tính, hay thậm chí khi các bạn đã là một nhà quản lý, giám đốc nó cũng không bao giờ thừa. Không những có lợi cho chính bản thân các bạn, mà còn khiến các bạn không trở thành một kẻ “KHUYẾT TẬT IT” trong mắt bạn bè và đồng nghiệp!
Khi mà yêu cầu của nhà tuyển dụng hiện nay ngày càng trở nên coi trọng và khắt khe hơn với các kĩ năng quan trọng về : Word, Excel, kèm theo là Powerpoint, …thì đòi hỏi bắt buộc mỗi cá nhân phải tự hoàn thiện các kĩ năng mềm cho bản thân mình.
Chính vì vậy, các bạn nên chuẩn bị trước cho mình hành trang kiến thức cơ bản về tin học, chịu khó tìm tòi và học hỏi để có thể tự tin khi bước ra ngoài xin việc.
Tuy nhiên, việc học lý thuyết trong trường học không bao giờ là đủ. Đối với những bạn còn là sinh viên, để có thể ứng dụng thành thạo tin học ở bên ngoài thực tế hoặc với những người còn hạn chế về khả năng thực hành thì cần phải luyện tập thực hành tin học nhiều hơn bao giờ hết.
Hãy tham khảo khoá học “Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng”, bạn được trải nghiệm tất cả kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao của bộ ba phần mềm thông dụng nhất hiện nay Word – Excel – Powerpoint.
Yêu cầu của khóa học
- Điện thoại, máy tính có kết nối internet.
Lợi ích từ khóa học: Thành thạo tin học văn phòng A - Z
Bạn sẽ được tổng hợp và hệ thống lại một cách bài bản các kiến thức về tin học văn phòng mà bạn đã, đang và sẽ có để áp dụng vào công việc hay quá trình học tập trong trường đại học.
Nếu các bạn có khả năng tự học tin học văn phòng, thì lợi ích của việc này có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian học chủ động nhất trong khung thời gian bạn có.
Thông qua việc tự tìm kiếm và tổng hợp các kiến thức về tin học văn phòng, giúp các bạn có cái nhìn bao quát hơn về các cách tổng hợp, sắp xếp các thông tin, kiến thức về tin học văn phòng từ nhiều bên khác nhau, qua đó có thể tự đúc kết cho mình một hệ thống kiến thức tin học văn phòng phù hợp nhất.
HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC BẠN SẼ LÀ NGƯỜI SỞ HỮU:
- 119 bài giảng chi tiết, 15 giờ học và thực hành từ giảng viên chuẩn quốc tế trường Đại Học FPT giúp học viên nắm toàn bộ bao quát gần như toàn bộ tất cả các vấn đề trong bộ kỹ tin học văn phòng Microsoft Office 2016.
- Phương pháp học tập tiên tiến, mỗi bài học là các bài thực hành thực tế giúp
học viên nắm được lý thuyết, hiểu, và thực hành sau đó là làm các bài tập ứng
dụng thực tế.
- Tự tin áp dụng kiến thức sau khóa học để sử dụng trong bất cứ công việc nào, tự tin phỏng vấn xin việc mở rộng cơ hội làm việc tại các công ty, tổ chức, cơ quan.
Đối tượng mục tiêu
- Người chưa có kiến thức về Tin học Văn phòng.
- Sinh viên có nhu cầu làm luận văn, đồ án tốt nghiệp,giáo viên có nhu cầu làm giáo án, bài giảng muốn sử dụng word, excel và powpoint 1 cách chuyên nghiệp.
- Nhân viên văn phòng,nhân viên kinh doanh, nhà nghiên cứu hoặc công nhân viên chức muốn nâng cao khả năng tin học văn phòng của mình.
- Tự tin áp dụng kiến thức sau khóa học để sử dụng trong bất cứ công việc nào, tự tin phỏng vấn xin việc mở rộng cơ hội làm việc tại các công ty, tổ chức, cơ quan.
Đối tượng mục tiêu
- Người chưa có kiến thức về Tin học Văn phòng.
- Sinh viên có nhu cầu làm luận văn, đồ án tốt nghiệp,giáo viên có nhu cầu làm giáo án, bài giảng muốn sử dụng word, excel và powpoint 1 cách chuyên nghiệp.
- Nhân viên văn phòng,nhân viên kinh doanh, nhà nghiên cứu hoặc công nhân viên chức muốn nâng cao khả năng tin học văn phòng của mình.
Giáo trình: Thành thạo tin học văn phòng A - Z
Bài 01 - Phương pháp cài đặt và nhập thông tin bản quyển
Bài 02 - Giới thiệu về không gian làm việc của word
Bài 03 - Tùy biến không gian làm việc của word phù hợp với nhu cầu của bạn
Bài 04 - Phương pháp đặt mật khẩu cho file word
Bài 05 - Cách giới hạn quyền sửa đổi cho từng phần trong file word
Bài 06 - Học làm ảo thuật với word thông qua phím tắt
Bài 07 - Căn chỉnh lề và khổ ngang dọc cho file word
Bài 08 - Tùy chỉnh phần kiểm tra lỗi chính tả của file word
Bài 09 - Cách sửa lỗi hàng loạt và lưu file pdf
Bài 10 - Tại sao phải phân trang trong Word và phân trang thế nào
Bài 11 - Tại sao phải phân đoạn trong word và phân đoạn thế nào
Bài 12 - Xóa đi phân trang và phân đoạn thế nào
Bài 13 - Cách chia cột trong Word
Bài 14 - Phương pháp vẽ biểu đồ trong word
Bài 15 - Chèn watermark và dropcat trong Word
Bài 16 - Thao tác với ảnh trên word thế nào
Bài 17 - Đánh số trang và thiết kế footer - header trong Word
Bài 18 - Tạo mục lục tự động trong Word
Bài 19 - Thiết kế bảng dữ liệu với word
Bài 20 - Tính năng theo dõi thay đổi trong file Word dùng cho làm việc nhóm
Bài 21 - Giới thiệu kiến thức và cách học phần excel
Bài 22 - Giới thiệu không gian làm việc của Excel
Bài 23 - Các tính năng cơ bản của Excel
Bài 24 - Cách xử lý định dạng số trong Excel
Bài 25 - Thực hành làm bảng lương cơ bản với kiến thức đã học
Bài 26 - Thực hành các tính năng trình bày trong Excel
Bài 27 - Học cách trình bày dữ liệu trong excel qua bài tập
Bài 28 - Học cách định dạng dữ liệu theo ý muốn qua bài thực hành
Bài 29 - Móc nối dữ liệu giữa các bảng trong Excel bằng định dạng có điều
kiện
Bài 30 - Xử lý định dạng tiền trong Excel
Bài 31 - Làm quen với câu lệnh điều kiện trong Excel
Bài 32 - Thực hành tạo dữ liệu móc nối nhau trong Excel
Bài 33 - Làm quen với phương pháp kết nối dữ liệu giữa các bảng bằng hàm
Vlook
Bài 34 - Luyện tập với Vlookup
Bài 35 - Luyện tập với hàm Vlookup và câu lệnh điều kiện
Bài 36 - Cách so sánh gần đúng và cách sử dụng hàm hlookup
Bài 37 - Ràng buộc điều kiện khi nhập liệu trong Excel
Bài 38 - Thực hành áp dụng ràng buộc dữ liệu để tối ưu hóa nhập dữ liệu
trong Excel - Phần 1
Bài 39 - Thực hành áp dụng ràng buộc dữ liệu để tối ưu hóa nhập dữ liệu
trong Excel - Phần 2
Bài 40 - Các hàm đếm trong Excel 2017
Bài 41 - Giới thiệu 3 hàm tính tổng phổ biến trong Excel
Bài 42 - Cách bảo vệ file Excel và đặt quyền xem, quyền thay đổi cho file
Excel
Bài 43 - Phương pháp khóa một sheet hoặc khóa từng phần của file Excel
Bài 44 - Cách vẽ đồ thị trong Excel
Bài 45 - Các vấn đề xảy ra khi in ấn trong Excel
Bài 54 - Giới thiệu bài tập áp dụng - làm bảng chấm công tự động bằng excel
Bài 55 - Trình bày bảng dữ liệu nhân sự
Bài 56 - Hoàn thiện file dữ liệu nhân sự
Bài 57 - Trình bày dữ liệu bảng chấm công
Bài 58 - Xử lý ngày tháng tự động
Bài 59 - Xử lý phần thứ trong tuần
Bài 60 - Sử dụng hàm VLOOKUP để lấy dữ liệu
Bài 61 - Tô màu theo điều kiện
Bài 62 - Logic xử lý của phần chấm công
Bài 63 - Hoàn thiện bảng chấm công tự động theo tháng
Bài 64 - Làm bảng lương gồm những gì
Bài 65 - Sử dụng kĩ năng excel trình bày thông tin bảng lương
Bài 66 - Truy xuất dữ liệu từ bảng nhân sự
Bài 67 - Liên kết dữ liệu bảng lương và bảng chấm công
Bài 68 - Tính số ngày chủ nhật trong một tháng thế nào
Bài 69 - Tính thu nhập trong tháng thế nào
Bài 70 - Xử lý phần chi phí đóng bảo hiểm trên bảng lương
Bài 71 - Thu nhập sau bảo hiểm, thưởng và thu nhập chịu thuế
Bài 72 - Cách tính thuế thu nhập cá nhân theo thông tư mới nhất của chính
phủ
Bài 73 - Lập công thức tính thuế thu nhập cá nhân sử dụng lookup theo dạng
mảng
Bài 74 - Hoàn thiện bảng lương với thu nhập sau thuế và chi phí tiền lương
Bài 75 - Biên soạn và quản lý hợp đồng lao động trên Excel thay vì Word
Bài 76 - Đổ dữ liệu từ bảng nhân sự sang hợp đồng
Bài 77 - Lý thuyết cơ bản về quản lý bằng Excel
Bài 78 - Bài tập ứng dụng kiến thức excel đã học để quản lý vật tư trong
công ty
Bài 79 - Giới thiệu Powerpoint và phương pháp học Powerpoint
Bài 80 - Giới thiệu công cụ bản đồ tư duy - MindMap
Bài 81 - Tạo bản trình triếu Powerpoint hoàn chỉnh trong 5 phút
Bài 82 - Học PowerPoint qua bài tập thực tế - Phần 1 - xử lý ngôn ngữ và lỗi
chính tả
Bài 83 - Phương pháp lấy màu trong PowerPoint
Bài 84 - Cách sắp xếp text và thao tác với ảnh trong PowerPoint
Bài 85 - Cách tạo slide, cách chọn bố cục và cách nhân bản slide trong
PowerPoint
Bài 86 - Cách sử dụng tính năng Design Idea trong PowerPoint
Bài 87 - Thực hành xử lý bố cục thông minh với Design Idea
Bài 88 - Hướng dẫn các phần còn lại của bài tập slide
Bài 89 - Thực hành sử dụng tính năng design theme PowerPoint
Bài 90 - Học chuyển động cơ bản với Powerpoint
Bài 91 - Chuyển động nâng cao entrance với Powerpoint
Bài 92 - Học các tạo chuyển động có thứ tự và chuyển động liên hoàn
Bài 93 - Đổ bê tông kiến thức đã học trước khi sang phần mới
Bài 94 - Học cách tạo chuyển động nhấn mạnh khi trình chiếu
Bài 95 - Học cách làm chuyển động exit
Bài 96 - Học cách làm chuyển động biến đổi
Bài 97 - Tổng kết khóa học
Xem Video khóa học
Please wait loading...
Tags: