Quảng cáo Facebook nâng cao - Nguyễn Phan Anh
Bạn sẽ học được gì?
- Nâng cao hiệu quả quảng cáo, bán hàng
- Khả năng vận dụng các thủ thuật Facebook để tăng hiệu quả và tính chuyên nghiệp
- Đo lường và kiểm soát chương trình quảng cáo bằng Facebook
- Khả năng gia tăng đơn hàng online
Nội dung khóa học
Phần 1: Các phương pháp nâng cao hiệu quả bán hàng 12 video
Bài 1: Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo trên Facebook
Bài 2: Nhắm chọn nâng kết cao hợp giữa bao gồm và loại trừ
Bài 3: 35 tuyệt chiêu khuyến mại hấp dẫn
Bài 4: Chiến lược bán hàng hớt váng hay bán hàng dài hạn
Bài 5: Bán hàng không dùng quảng cáo trên trang cá nhân
Bài 6: Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
Bài 7: Những rủi ro cá nhân trên mạng xã hội & FB - cách giảm thiểu rủi ro
Bài 8: Xây dựng hệ thống bán buôn trực tuyến
Bài 9: Lựa chọn sản phẩm như thế nào để bán hàng hiệu quả
Phần 2: Các hình thức tạo quảng cáo trên Facebook 11 video
Bài 10: Phân tích hành vi khách hàng online
Bài 11: Hành vi của tệp khách hàng trẻ online
Bài 12: Hình thức quảng cáo tăng like
Bài 13: Hình thức QC tiếp cận những người gần doanh nghiệp
Bài 14: Hình thức QC chuyển mọi người đến trang web
Bài 15: Hình thức thu hút mọi người cài đặt ứng dụng
Bài 16: Hình thức QC tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn
Bài 17: Hình thức QC nhận ưu đãi/ quảng cáo chạy tin nhắn
Bài 18a: Hình thức QC tối ưu chuyển đổi
Bài 18b: Hướng dẫn chạy quảng cáo Doanh số theo da
Bài 18c: Hướng dẫn tạo quảng cáo Canvas
Phần 3: Tiếp thị lại (Remarketing) 7 video
Bài 19: Những công cụ trong trình quản lý quảng cáo
Bài 20: Tạo quảng cáo không cần bài viết trên Fanpage
Bài 21: Remarketing Facebook: Tệp đối tượng tùy chỉnh P1
Bài 22: Remarketing Facebook: Tệp đối tượng tùy chỉnh P2
Bài 23: Remarketing Facebook: Tệp đối tượng tùy chỉnh P3
Phần 4: Quản lý quảng cáo trên Facebook 7 video
Bài 24: Đọc hiểu Report quảng cáo
Bài 25: Tạo quảng cáo và đo lường chuyển đổi
Bài 26: Tối ưu quảng cáo P2
Bài 27: Hướng dẫn chia sẻ tài khoản quảng cáo
Phần 5: Chiến lược và kinh nghiệm quản lý đơn hàng 4 video
Bài 28: Xử lý khủng hoảng cướp khách trên Fanpage
Bài 29: Kỹ thuật chốt đơn hàng, giảm hủy đơn hàng, giảm hàng hoàn
Bài 30: Tối ưu ship hàng
Bài 31: Bạn có biết cách tính chi phí đơn hàng thành công?
Phần 6: Một số phương pháp bán hàng online trực tuyến hiệu quả 5
video
Bài 32: Bán hàng không dùng quảng cáo: seo, zalo, email marketing, các kênh
w...
Bài 33: Tối ưu hóa chi phí giao hàng: Bài tập tình huống bán dao trên mạng
Bài 34: Facebook Wifi: Thiết lập wifi marketing qua Facebook
Bài 35: Video/Livestream và cách bán hàng, làm thương hiệu, làm quảng cáo
Phần 7 : Các vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo và set quảng
cáo 3 video
Bài 36: Sử dụng Power Editor tạo quảng cáo cho người chuyên nghiệp
Bài 37: Những vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo
Bài 38: Tại sao fanpage bị hủy đăng - cách khắc phục
Xem Video khóa học
Please wait loading...
Giới thiệu khóa học
Với quảng cáo Facebook, 02 câu chuyện thành công sau rất đáng để học hỏi:
Sử dụng quảng cáo Facebook một cách hiệu quả và khác biệt giúp cho 2 thương
hiệu trên đạt được thành công. Không chỉ có họ, mà có hàng triệu thương hiệu
khác cũng có những câu chuyện thành công của riêng mình.
Vậy làm thế nào để
Tạo sự khác biệt cho các hoạt động quảng cáo so với đối thủ?
Tăng hiệu quả và các chỉ số quan trọng trong hoạt động quảng cáo?
Triển khai các hoạt động quảng cáo và tăng hiệu quả hoạt động bán hàng?
Thực hiện các tuyệt chiêu của quảng cáo Facebook?
Để tìm câu trả lời hãy nhanh chóng đăng ký tham gia ngay khóa học quảng cáo
Facebook nâng cao được hướng dẫn chuyên sâu và chi tiết bởi Thạc sĩ/ MBA,
chuyên gia về Ecommerce và Facebook Marketing Nguyễn Phan Anh. Với khóa học
này, bạn hoàn toàn có thể tiếp cận, chinh phục khách hàng mục tiêu và cạnh
tranh vô cùng hiệu quả với đối thủ của mình.
Lợi ích sau khóa học
Nâng cao hiệu quả quảng cáo, bán hàng
Chuyên nghiệp hóa và biết vận dụng các thủ thuật Facebook
Đo lường, kiểm soát các hoạt động quảng cáo Facebook
Biết những tuyệt chiêu quản lý đơn hàng của chuyên gia
Thông tin giảng viên: ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh
Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business,
E-Marketing
Học vấn:
- Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) chuyên ngành Business &
Marketing – Đại học Nice – Sofia Antipolis (2012)
- Cử nhân Luật chính quy đại học Luật Hà Nội (2014)
- Cử nhân Kinh tế chính quy Đại học Thương Mại Hà Nội (2008)
Chức vụ giảng viên/công việc hiện tại:
- Điều hành công ty đào tạo PAMarketing
- Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce,
E-Business, E-Marketing
Kinh nghiệm công tác và thành tựu:
Cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty, dự án thương mại (phân
phối và bán lẻ) thời trang trẻ em cao cấp, phụ trách kinh doanh và marketing,
TMĐT như: J SHOES (www.jshoes.com), Royale Baby (www.RoyaleBaby.com), CROWNUK
(www.crownuk.com.vn), Playboy Vietnam; Là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như
Canifa (www.canifa.com.vn); ShopTreTho (www.shoptretho.com.vn); VTC Mobile…;
Cố vấn cho các dự án khởi nghiệp nhỏ có tiềm năng (Eva Sport, Warda Spa; Ruby
Spa) v.v…
Kinh nghiệm giảng dạy:
10 năm kinh nghiệm đào tạo các chương trình ngắn hạn và trung hạn về Marketing
điện tử, marketing thời trang, thương mại điện tử: Facebook Marketing, Google
for Business, Email Marketing, Web Marketing, Social Media Marketing, Mobile
Marketing (dạy kỹ thuật, tư duy, chiến lược và công cụ). Được mời đào tạo cho
các công ty/ tổng công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở
Thông tin & Truyền thông Hà Nội…
Tags: