Khóa học Kinh doanh đột phá - Phạm Thành Long
Bạn sẽ học được gì
Hầu hết các nhà doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đều rơi vào một bi kịch. Mẫu bi kịch này đó là có một hệ thống kinh doanh cồng kềnh và không được tối ưu, phụ thuộc nhiều vào nhân sự giỏi.
Doanh nghiệp của bạn - Việc kinh doanh của bạn có thể phát đạt hơn hiện tại cả chục lần, thậm chí hàng trăm lần nếu bạn thay đổi tư duy kinh doanh và chiến lược lại từng bước trong chuỗi thúc đẩy giá trị kịp thời.
Thế nhưng đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn để bạn vượt lên trước hàng chục đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu trước và có nguồn lực lớn hơn rất nhiều?
Hướng đi nào để khách hàng tiềm năng tự tìm đến bạn và luôn cảm thấy thỏa mãn, nhận được nhiều hơn giá trị mà họ bỏ ra để trở thành "fan cuồng" và kéo thêm nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn?
Khóa học Kinh doanh đột phá này sẽ cho bạn thấy những bí mật đã giúp tôi - Phạm Thành Long đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Đây là những kiến thức nền tảng mà bất kỳ con người thành công nào cũng cần phải có. ĐỪNG BỎ LỠ những điều sẽ giúp bạn trở thành nhà quản lý tài năng

Nội dung khóa học
Phần 2: Tam giác thành công
Bài 3: Nghệ thuật chinh phục mục tiêu và ăn mừng 00:07:00
Bài 4: Phân biệt triệu chứng và nguyên nhân trong kinh doanh 00:03:32
Bài 5: Chế ngự hay để nỗi sợ điều khiển 00:06:49
Bài 6: Bài học sau thất bại 00:03:54
Bài 7: Thà đứng bét nhóm đầu còn hơn dẫn đầu nhóm sau 00:07:42
Bài 8: Nghi thức 00:03:46
Bài 9: Phân tích case study và logical levers 00:04:13
Bài 10: Life long learning 00:06:25
Bài 11: Peer groups 00:02:35
Phần 3: Để thành công trong doanh nghiệp
Bài 12: Tam giác thành công trong doanh nghiệp 00:04:01
Bài 13: Sông Nin và biển chết 00:03:23
Bài 14: Những gì đưa bạn đến A thì không thể đưa bạn đến B 00:04:13
Bài 15: Xác định thị trường mục tiêu 00:06:23
Bài 16: Danh sách khách hàng tiềm năng 00:02:24
Bài 17: Nhóm mua hàng 00:02:46
Bài 18: Nhóm khách hàng 00:03:36
Bài 19: Nhóm thành viên 00:06:55
Bài 20: Nhóm ủng hộ & Raving fan 00:02:59
Bài 21: Tôi và khách hàng là mối quan hệ 3 chiều 00:06:09
Tags:
- Quy trình tìm thị trường ngách - bạn là cá lớn trong ao nhỏ
- Thông điệp truyền thông, khách hàng sẽ không cưỡng lại việc mua hàng
- Dùng đúng kênh truyền thông hiệu quả cao chi phí nhỏ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng - Tiền ở trong danh sách
- Cách để khách hàng luôn nói WOW khi sử dụng dịch vụ/ sản phẩm của bạn
- Tính doanh thu trung bình trên một khách hàng- dòng tiền luôn dương không bao giờ lỗ
- 7 bước đưa khách hàng trở thành fan cuồng của công ty bạn
- Tạo ra và tối ưu chuỗi giá trị công ty giúp công ty hoạt động hiệu quả
Hầu hết các nhà doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam đều rơi vào một bi kịch. Mẫu bi kịch này đó là có một hệ thống kinh doanh cồng kềnh và không được tối ưu, phụ thuộc nhiều vào nhân sự giỏi.
Doanh nghiệp của bạn - Việc kinh doanh của bạn có thể phát đạt hơn hiện tại cả chục lần, thậm chí hàng trăm lần nếu bạn thay đổi tư duy kinh doanh và chiến lược lại từng bước trong chuỗi thúc đẩy giá trị kịp thời.
Thế nhưng đâu sẽ là lựa chọn đúng đắn để bạn vượt lên trước hàng chục đối thủ cạnh tranh đã bắt đầu trước và có nguồn lực lớn hơn rất nhiều?
Hướng đi nào để khách hàng tiềm năng tự tìm đến bạn và luôn cảm thấy thỏa mãn, nhận được nhiều hơn giá trị mà họ bỏ ra để trở thành "fan cuồng" và kéo thêm nhiều khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn?
Khóa học Kinh doanh đột phá này sẽ cho bạn thấy những bí mật đã giúp tôi - Phạm Thành Long đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Đây là những kiến thức nền tảng mà bất kỳ con người thành công nào cũng cần phải có. ĐỪNG BỎ LỠ những điều sẽ giúp bạn trở thành nhà quản lý tài năng

Nội dung khóa học
Phần 1: Khởi động
Bài 1: Mô hình kinh doanh kiếm 40 triệu đô trong 2 tháng 00:04:04
Bài 2: Chiếc bút chì cùn còn hơn bộ não thông minh 00:06:21
Bài 1: Mô hình kinh doanh kiếm 40 triệu đô trong 2 tháng 00:04:04
Bài 2: Chiếc bút chì cùn còn hơn bộ não thông minh 00:06:21
Phần 2: Tam giác thành công
Bài 3: Nghệ thuật chinh phục mục tiêu và ăn mừng 00:07:00
Bài 4: Phân biệt triệu chứng và nguyên nhân trong kinh doanh 00:03:32
Bài 5: Chế ngự hay để nỗi sợ điều khiển 00:06:49
Bài 6: Bài học sau thất bại 00:03:54
Bài 7: Thà đứng bét nhóm đầu còn hơn dẫn đầu nhóm sau 00:07:42
Bài 8: Nghi thức 00:03:46
Bài 9: Phân tích case study và logical levers 00:04:13
Bài 10: Life long learning 00:06:25
Bài 11: Peer groups 00:02:35
Phần 3: Để thành công trong doanh nghiệp
Bài 12: Tam giác thành công trong doanh nghiệp 00:04:01
Bài 13: Sông Nin và biển chết 00:03:23
Bài 14: Những gì đưa bạn đến A thì không thể đưa bạn đến B 00:04:13
Bài 15: Xác định thị trường mục tiêu 00:06:23
Bài 16: Danh sách khách hàng tiềm năng 00:02:24
Bài 17: Nhóm mua hàng 00:02:46
Bài 18: Nhóm khách hàng 00:03:36
Bài 19: Nhóm thành viên 00:06:55
Bài 20: Nhóm ủng hộ & Raving fan 00:02:59
Bài 21: Tôi và khách hàng là mối quan hệ 3 chiều 00:06:09
Phần 4: Để thành công trong kinh doanh
Bài 22: Từ bỏ doanh nghiệp của mình 00:10:59
Bài 23: Need & Want 00:10:35
Bài 24: Công thức gia tăng doanh thu 00:09:47
Bài 22: Từ bỏ doanh nghiệp của mình 00:10:59
Bài 23: Need & Want 00:10:35
Bài 24: Công thức gia tăng doanh thu 00:09:47
Phần 5: Bussiness model
Bài 25: Mô hình Canvas 00:10:32
Bài 26: Thay đổi và làm chủ cuộc sống 00:04:31
Bài 27: Sản phẩm của tôi là tuyệt vời 00:05:26
Bài 28: Thang và phễu 00:05:30
Bài 29: LVC - Sản phẩm miễn phí 00:08:31
Bài 30: LVC - Con cá và lưỡi câu 00:07:56
Bài 31: Chiến lược tăng LVC 00:11:46
Bài 32: Quảng cáo dựa trên cốt lõi sản phẩm 00:03:58
Bài 25: Mô hình Canvas 00:10:32
Bài 26: Thay đổi và làm chủ cuộc sống 00:04:31
Bài 27: Sản phẩm của tôi là tuyệt vời 00:05:26
Bài 28: Thang và phễu 00:05:30
Bài 29: LVC - Sản phẩm miễn phí 00:08:31
Bài 30: LVC - Con cá và lưỡi câu 00:07:56
Bài 31: Chiến lược tăng LVC 00:11:46
Bài 32: Quảng cáo dựa trên cốt lõi sản phẩm 00:03:58
Phần 6: Bí quyết để Kinh doanh đột phá
Bài 33: Bài tập - Trả lời các câu hỏi 00:24:15
Bài 34: Cột chống & Chiến lược 10x10 00:11:57
Bài 35: Chiến lược đua xe đạp nước rút 00:04:29
Bài 36: 3 Nhóm người trong doanh nghiệp 00:08:27
Bài 37: Bài tập 00:26:21
Bài 38: Hệ thống Marketing Online 00:08:51
Bài 39: Phễu & Nguyên lý hoạt động của Email Marketing 00:20:45
Bài 40: Hỏi - Đáp 00:26:35
Bài 41: Trở thành người ai cũng muốn làm việc cùng 00:20:45
Bài 42: Vòng lặp 8 Module trong kinh doanh 00:16:19
Bài 43: Công thức của sự thay đổi 00:36:41
Bài 44: Phương pháp RPM 00:12:40
Thông tin giảng viên: Phạm Thành Long
Luật sư - Diễn giả Phạm Thành Long người sáng lập Công ty Luật Gia Phạm.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Luật Kinh doanh và Luật Sở hữu trí tuệ, ông Phạm Thành Long đã giúp đỡ hơn 34.000 lượt doanh nhân phát triển công việc kinh doanh của họ.
Trong thời gian gần đây, với vai trò là người nói chuyện trước công chúng, Luật sư Phạm Thành Long đang là một "hiện tượng" thu hút hàng ngàn Doanh nhân tham gia mỗi chương trình của ông. Các học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để có một cuộc sống tốt hơn.
Bài 33: Bài tập - Trả lời các câu hỏi 00:24:15
Bài 34: Cột chống & Chiến lược 10x10 00:11:57
Bài 35: Chiến lược đua xe đạp nước rút 00:04:29
Bài 36: 3 Nhóm người trong doanh nghiệp 00:08:27
Bài 37: Bài tập 00:26:21
Bài 38: Hệ thống Marketing Online 00:08:51
Bài 39: Phễu & Nguyên lý hoạt động của Email Marketing 00:20:45
Bài 40: Hỏi - Đáp 00:26:35
Bài 41: Trở thành người ai cũng muốn làm việc cùng 00:20:45
Bài 42: Vòng lặp 8 Module trong kinh doanh 00:16:19
Bài 43: Công thức của sự thay đổi 00:36:41
Bài 44: Phương pháp RPM 00:12:40
Xem Video khóa học
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
Keyboard Shortcuts
Shortcuts Open/Close/ or ?
Play/PauseSPACE
Increase Volume↑
Decrease Volume↓
Seek Forward→
Seek Backward←
Captions On/Offc
Fullscreen/Exit Fullscreenf
Mute/Unmutem
Decrease Caption Size-
Increase Caption Size+ or =
Seek %0-9
Thông tin giảng viên: Phạm Thành Long
Luật sư - Diễn giả Phạm Thành Long người sáng lập Công ty Luật Gia Phạm.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành Luật Kinh doanh và Luật Sở hữu trí tuệ, ông Phạm Thành Long đã giúp đỡ hơn 34.000 lượt doanh nhân phát triển công việc kinh doanh của họ.
Trong thời gian gần đây, với vai trò là người nói chuyện trước công chúng, Luật sư Phạm Thành Long đang là một "hiện tượng" thu hút hàng ngàn Doanh nhân tham gia mỗi chương trình của ông. Các học viên tham dự chương trình đều tạo nên những đột phá trong cuộc đời của họ, đặc biệt là tạo ra những thay đổi mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực để có một cuộc sống tốt hơn.
Tags:
