Khóa Học Google Adwords Ultimate Update
Bạn sẽ học được gì?
- Tư duy của một người làm Adwords thành công
- Tìm từ khóa phù hợp, cạnh tranh thấp, hiệu quả cao
- Cách cài đặt Google Adwords từ đầu
- Cách cài đặt chyển đổi để đo lường hiệu quả
- Cách tính lợi nhuận có được từ Google Adwords
- Cách xác định dung lượng thị trường một ngành bất kỳ
- Cách tăng điểm chất lượng
- Cách làm giảm giá tiền mỗi click
- Những công cụ bí mật để làm chủ và tự động hóa Google Adwords
- Những sai lầm thường gặp của người mới làm Adwords
- Cách tối ưu Google Adwords hàng ngày, hàng tuần để trở nên không thể đánh bại (càng làm càng tối ưu)
- Đặc biệt được cập nhật và thông báo ngay khi Google Adwords thay đổi hoặc có tính năng mới
Đối tượng đào tạo
Chủ shop, chủ doanh nghiệp nhỏ muốn gia tăng doanh số và đặc biệt là lợi nhuận
qua website
Người khởi nghiệp muốn có được lợi thế cạnh tranh lớn trước đối thủ
Người làm Marketing muốn hiểu Google Adwords và được cầm tay chỉ việc từng
bước để có thể thành công với Google Adwords
Sinh viên muốn trở thành người làm Google Adwords chuyên nghiệp - nghề rất HOT
hiện nay
Người mới bắt đầu muốn trở thành chuyên gia Google Adwords
Người đã quảng cáo Adwords nhưng chưa hiệu quả muốn học lại từ đầu để làm cho
chuẩn
Tất cả những ai muốn làm chủ hệ thống quảng cáo lớn nhất thế giới 2017
Giới thiệu khóa học
Bạn đang mải mê theo xu hướng Facebook Marketing mới mà quên đi Google đã,
đang và vẫn sẽ là gã khổng lồ lớn nhất thế giới trong ngành quảng cáo? Nếu bạn
muốn kinh doanh Online thì việc đầu tiên cần làm chính là hoàn thiện Website
và quảng cáo Google Adwords.
Khách hàng của bạn đang sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ mà
bạn cung cấp, nhưng bạn đang mất rất nhiều khách hàng vào tay đối thủ vì chưa
làm Google Adwords hoặc làm không tốt bằng đối thủ của bạn.
Khóa Học Google Adwords Ultimate Update 2017 sẽ bật mí cho bạn những công cụ
để có tư duy của một người làm Adwords thành công, ads cạnh tranh thấp nhưng
hiệu quả cao.
Nội dung khóa học
Phần 1: Tổng quan về Google Adwords
Bài 1: Cách học Google Adwords hiệu quả
Bài 2: Google Adwords là gì? Ưu và nhược điểm của Google Adwords
Bài 3: Google Adwords trong hệ sinh thái Google
Bài 4: Bạn có cần một website để quảng cáo Adwords không?
Bài 5: Tạo tài khoản quảng cáo đầu tiên
Phần 2: Tư duy của người làm Adwords đỉnh cao
Bài 6: Cách xác định độ lớn thị trường
Bài 7: Cách xác định tổng số tiền quảng cáo ngành của bạn nộp cho Google
hàng tháng
Bài 8: Không hiệu quả: Lỗi do người làm Adwords, Viết nội dung hay
Telesale?
Bài 9: 2 Công dụng bí mật của Google Adwords
Bài 10: 3 Tư duy giúp người mới bắt đầu trở thành Sát thủ Adwords
Phần 3: Cài đặt chiến dịch đầu tiên của bạn - chuẩn ngay từ đầu
Bài 11: Cấu trúc chiến dịch Adwords chuẩn - theo website & ngành
nghề của bạn
Bài 12: Chọn loại chiến dịch nào
Bài 13: Nhắm mục tiêu theo vị trí
Bài 14: Nhắm mục tiêu theo thiết bị
Bài 15: Nhắm mục tiêu theo ngôn ngữ & chiến lược CPC nào hiệu quả
Bài 16: Chọn cách phân phối quảng cáo Chuẩn hay Tăng tốc
Bài 17: Tiện ích mở rộng quảng cáo theo vị trí & cách đưa doanh
nghiệp lên Google Map
Bài 18: Tiện ích mở rộng quảng cáo: Liên kết trang web, chú thích, cuộc
gọi, tin nhắn
Bài 19: Chiến lược lịch biểu quảng cáo chuyên sâu
Bài 20: Hiểu về xoay vòng quảng cáo: bí mật A/B test trên Google Adwords
Bài 21: Tổng quan về quảng cáo tìm kiếm động
Bài 22: Tham khảo (kỹ thuật) - Cách tạo tùy chọn URL chiến dịch
Phần 4: Tất cả về nghiên cứu từ khóa
Bài 23: Cơ bản: Hiểu về Từ khóa và Truy vấn (query)
Bài 24: Những công cụ nghiên cứu từ khóa
Bài 25: Cách tìm ra toàn bộ từ khóa của thị trường
Bài 26: Sắp xếp từ khóa thành nhóm: chia để trị
Phần 5: Nhóm quảng cáo và từ khóa
Bài 27: Mối liên hệ giữa nhóm quảng cáo và từ khóa
Bài 28: Các loại đối sánh từ khóa: nên sử dụng loại đối sánh nào
Bài 29: Cách tạo nhóm quảng cáo và thêm từ khóa nhanh nhất
Phần 6: Viết mẫu quảng cáo hút click
Bài 30: Landing page là gì, nên chọn landing page thế nào
Bài 31: 3 Mục tiêu của mẫu quảng cáo: giải thích tại sao nhiều click mà
ít đơn hàng
Bài 32: Cách viết mẫu quảng cáo & A/B test
Bài 33: 2 Chỉ số đo lường hiệu quả của mẫu quảng cáo, khi nào cần viết
lại mẫu quảng cáo
Phần 7: Điểm chất lượng, Vị trí quảng cáo và Adrank
Bài 34: Điểm chất lượng là gì, cách để có điểm chất lượng cao ngay từ
đầu
Bài 35: Adrank là gì? Cách tính như thế nào?
Bài 36: Khi nào không cần quan tâm đến điểm chất lượng
Bài 37: Chuyên sâu về điểm chất lượng & cách duy trì điểm chất lượng
Phần 8: Quản lý tài khoản Adwords chuyên sâu
Bài 38: Tổng quan về bảng quản trị Google Adwords
Bài 39: Cài đặt thanh toán: tự động hay thủ công
Bài 40: Cài đặt tài khoản & cách thêm người dùng
Bài 41: Liên kết Adwords với Analytics
Bài 42: Cách chỉnh sửa từ khóa, tăng thầu, giảm thầu,... nhanh chóng
Bài 43: Từ khóa phủ định: bạn thân của chuyên gia Adwords
Bài 44: Cách gộp và tách chiến dịch
Phần 9: Phân tích, đánh giá và tự động hóa Google Adwords
Bài 45: Những loại báo cáo cần đọc trong Google Adwords
Bài 46: Tối ưu Google Adwords là làm gì? Tần suất thế nào?
Bài 47: Tự động hóa Adwords: tự động thay đổi giá thầu
Bài 48: Tự động hóa Adwords: tự động gửi email những gì cần tối ưu
Bài 49: Kỹ thuật: Tổng quan Adwords Script
Phần 10: Từ click thành khách hàng
Bài 50: 20 Yếu tố phải có & nên có của website
Bài 51: Sự kiện trong Google Analytics
Bài 52: Cài đặt chuyển đổi trong Google Analytics
Phần 11: Tổng kết mạng tìm kiếm
Bài 53: 10 Lỗi thường gặp của người mới làm Google Adwords
Bài 54: Tổng quan về chính sách & cách xử lý khi website bị vi phạm
chính sách
Phần 12: Mạng hiển thị & Remarketing cơ bản
Bài 55: Mạng hiển thị là gì
Bài 56: Các loại đối tượng của mạng hiển thị
Bài 57: Các loại mẫu quảng cáo trong mạng hiển thị
Bài 58: Ít ngân sách nên chọn loại nào cho hiệu quả
Bài 59: Remarketing là gì?
Bài 60: 08 Chiến lược Remarketing
Phần 13: Quảng cáo Video trên Youtube
Bài 61: Tổng quan quảng cáo Video
Bài 62: Những cách nhắm mục tiêu trong quảng cáo Video
Bài 63: Ít ngân sách nên chọn loại quảng cáo Video nào cho hiệu quả
Bài 64: Tổng kết
Bài 65: Bonus: Tài liệu & Tài nguyên
Xem Video khóa học
Please wait loading...
Tags: