Khóa học Bí quyết ứng xử khéo léo
Bạn làm việc chăm chỉ, hiệu quả công việc đạt kết quả tốt nhưng lại không thể
hòa đồng với đồng nghiệp. Bạn mới đi làm, dù rất cố gắng nhưng vẫn chưa thể
thích ứng với môi trường làm việc mới. Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng
không hề nhỏ đến công việc và sự thăng tiến của bạn.
Vậy phải sử dụng ngôn ngữ cơ thể, sử dụng lời nói như thế nào để đạt được hiệu
quả trong việc giao tiếp với đồng nghiệp?
Hiểu được những vấn đề của bạn, Edumall đã hợp tác cùng giảng viên nhằm xây
dựng một khóa học bài bản trong vấn đề giao tiếp nơi công sở. Giảng viên sử
dụng phương pháp giảng dạy nêu rõ từng vấn đề trong giao tiếp như: “Ứng xử với
sếp, phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp, bị nói xấu sau lưng,…” và giải
quyết tất cả một cách triệt để, chỉ gói gọn trong phạm vi bài giảng.
Cơ hội thay đổi bản thân, cải thiện các mối quan hệ với đồng nghiệp đang nằm
trong tầm tay bạn. Hãy tham gia khóa học này ngay bây giờ!
Lợi ích từ khoá học: Bí quyết ứng xử khéo léo
- Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể có khái niệm và hiểu rõ về các cách giao tiếp công việc để đạt hiệu suất cao
- Học viên tự tin giao tiếp và thuyết trình trước đám đông
- Học xong có thể áp dụng vào công việc ngay, đạt được các thành quả: thăng tiến nhanh trong công việc, nhận được ngưỡng mộ từ đồng nghiệp, được sếp đánh giá cao, cấp dưới nể trọng. Xây dựng được các mối quan hệ bền vững và giá trị với đồng nghiệp; vững vàng, tự tin vượt qua những "mưu hèn kế bẩn" của những kẻ ghen ghét
Phù hợp với
Khóa học dành cho nhân viên công sở, những người chuẩn bị đi làm và những
người muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp
Khóa học sơ cấp và trung cấp, thích hợp cho tất cả các chuyên môn, ngành nghề
Giải quyết nhu cầu nâng cao kỹ năng giao tiếp để truyền đạt và tiếp nhận thông
tin hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc
Giáo trình: Bí quyết ứng xử khéo léo
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài: 23
Thời lượng: 02:10:58

Chương 1: Các khái niệm chung 6 Bài
Bài 1: Giới thiệu chung 04:14
Bài 2: Tại sao phải học Kỹ năng giao tiếp. 05:10
Bài 3: Sự giảm dần của Giao tiếp trực tiếp- điều đáng lo ngại 05:47
Bài 4: Giao tiếp trực tiếp 05:21
Bài 5: Giới thiệu chung về sự tự tin 05:51
Bài 6: Đẩy lùi nỗi sợ hãi khi nói trước đám đông 05:45
Chương 2: Các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp 7 Bài
Bài 1: Làm thế nào để nhớ tên người khác 06:37
Bài 2: Kỹ năng lắng nghe 08:46
Bài 3: Kỹ năng nhấn mạnh ý cần nói 07:12
Bài 4: Kỹ năng nghe hiểu - kỹ năng đơn giản 06:12
Bài 5: Sức mạnh của lời khen ngợi 09:08
Bài 6: Tầm quan trọng của lời xin lỗi 05:56
Bài 7: Lời cảm ơn- điều bị lãng quên trong cuộc sống 06:25
Chương 3: Ngôn ngữ cơ thể 5 Bài
Bài 1: Giới thiệu chung về ngôn ngữ cơ thể 05:18
Bài 2: Tư thế quyết định tất cả 05:05
Bài 3: Nụ cười - chìa khóa vàng cho thành công 04:58
Bài 4: Giao tiếp bằng ánh mắt 05:43
Bài 5: Bắt tay 03:19
Chương 4: Xử lý các cuộc tranh luận gay gắt 5 Bài
Bài 1: Xử lý tranh cãi - Giới thiệu chung 02:55
Bài 2: Nghệ thuật phê bình trong giao tiếp 05:27
Bài 3: Giữ bình tĩnh 06:59
Bài 4: Đi tìm điểm chung 04:12
Bài 5: Chiến lược bằng văn bản 04:38
Xem Video khóa học
Bài 01_gioi-thieu-chung
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
Keyboard Shortcuts
Shortcuts Open/Close/ or ?
Play/PauseSPACE
Increase Volume↑
Decrease Volume↓
Seek Forward→
Seek Backward←
Captions On/Offc
Fullscreen/Exit Fullscreenf
Mute/Unmutem
Decrease Caption Size-
Increase Caption Size+ or =
Seek %0-9
Thông tin giảng viên: Bùi Thị Thùy Liên
Cán Bộ Phòng Kế hoạch Kinh doanh Ngân Hàng Agribank.
Đã từng qua các vị trí công tác: tín dụng, hậu kiểm, phụ trách Phòng giao dịch
(Quản lý hoạt động huy động vốn, cho vay và một số dịch vụ khác của Phòng Giao
dịch).
Thạc sỹ tại Học Viện Ngân hàng (năm 2006-2009)
Tags:
