Gia tăng thu nhập từ việc kinh doanh sản phẩm số
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Phần 2: Những Bí Mật Được Tiết Lộ trong kinh doanh sản phẩm số
Bài 5: Thu nhập tuyến tính và thu nhập thặng dư
Bài 6: Thông tin chính là tiền
Bài 7: Các loại chuyên gia
Phần 3: Đặt câu hỏi cho mình để tạo ra sản phẩm số có giá trị
Bài 8: Kiếm được tiền từ những việc bạn yêu thích
Bài 9: 3 phương pháp để tìm thông tin giá trị trong bản thân
Bài 10: Tìm ra những giá trị từ “tri thức” của mình
Bài 11: Tìm ra những giá trị từ “Trái tim” của mình
Bài 12: “Vấn đề” cũng là Tiền $$$$
Phần 5: Các phương pháp bán sản phẩm số đạt được ít nhất 1500$/tháng
Bài 20: Sử dụng Facebook cá nhân!
Bài 21: Sử dụng Group Facebook
Bài 22: Demo cách sử dụng Facebook Group và kết quả Hùng đạt được
Bài 23: Sử dụng diễn đàn
Bài 24: Sử dụng youtube
Bài 25: Sử dụng Email Marketing
Bài 26: Sử dụng Email Marketing (Các bước để thực hiện được 1 chiến dịch Email marketing)
Bài 27: Demo hướng dẫn tạo chiến dịch email marketing với Getresponse
Bài 28: Sử dụng quảng cáo (Giới Thiệu Tổng quan)
Bài 29: Đòn bẩy từ các network
Bài 30: Đòn Bẩy từ các chuyên gia cùng lĩnh vực
Bài 31: Đòn bẩy từ các Affiliate (Bí Mật của Affiliate)
Bài 32: Tổng Kết
Tags:
- Sở hữu được tư duy thành công để có thể bán được những sản phẩm số trên Internet
- Biết cách tạo sản phẩm số để giúp đỡ cho những người đang cần ở ngoài kia
- Khám phá ra niềm đam mê nhờ bộ câu hỏi kỳ diệu
- Biết cách đóng gói sản phẩm số để tung ra thị trường người dùng
- Biết được rất nhiều kĩ năng, phương pháp để có thể bán được sản phẩm số
- Chủ doanh nghiệp, nhà quản lý, cá nhân muốn phát triển công việc kinh doanh trên Internet
- Người muốn sử dụng internet làm đòn bẩy cho công việc kinh doanh
- Bất kỳ ai quan tâm đến việc kiếm tiền - đặc biệt là kinh doanh kiếm tiền trên Internet
- Các nhà tiếp thị Affiliate trên Internet
Giới thiệu khóa học
Tại sao lại kinh doanh sản phẩm số chứ không phải sản phẩm hay dịch vụ hữu hình nào?
Sản phẩm số chỉ cần tạo 1 lần
Không giống những sản phẩm hữu hình cần sẩn xuất liên tục cho đủ với nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm số chỉ cần 1 lần duy nhất để tạo ra nhưng được bán lại nhiều lần. Điều đó đồng nghĩa giá trị mà bạn mang lại cho khách hàng cũng được nhân lên nhiều lần mà không tốn nhiều chi phí (vận chuyển/ sản xuất/ cửa hàng….)
Tiết kiệm chi phí và thời gian
Tất nhiên khi bạn muốn 1 sản phẩm số chất lượng, có giá trị cao thì bạn cũng cần đầu tư thời gian và công sức ban đầu giống các sản phẩm truyền thống. Nhưng sau đó, bạn có thể tùy ý nghỉ ngơi nếu sản phẩm số của mình thu hút được nhiều người mua. Hay gọi cụ thể là “kiếm tiền thụ động” - thuật ngữ của MMO hiện nay.
Chỉ với 2 lý do trên đã khiến hàng trăm người bắt đầu kinh doanh sản phẩm số, bạn cũng muốn nhưng không biết bắt đầu tư đâu và như thế nào? Khóa học này sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác về cách kinh doanh sản phẩm số, chỉ dẫn rõ ràng cho bạn từng bước để tạo ra sản phẩm số cho đến đóng gói, đưa chúng lên “chợ” và quảng bá giúp tăng số người mua.
Nội dung khóa học
Tại sao lại kinh doanh sản phẩm số chứ không phải sản phẩm hay dịch vụ hữu hình nào?
Sản phẩm số chỉ cần tạo 1 lần
Không giống những sản phẩm hữu hình cần sẩn xuất liên tục cho đủ với nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm số chỉ cần 1 lần duy nhất để tạo ra nhưng được bán lại nhiều lần. Điều đó đồng nghĩa giá trị mà bạn mang lại cho khách hàng cũng được nhân lên nhiều lần mà không tốn nhiều chi phí (vận chuyển/ sản xuất/ cửa hàng….)
Tiết kiệm chi phí và thời gian
Tất nhiên khi bạn muốn 1 sản phẩm số chất lượng, có giá trị cao thì bạn cũng cần đầu tư thời gian và công sức ban đầu giống các sản phẩm truyền thống. Nhưng sau đó, bạn có thể tùy ý nghỉ ngơi nếu sản phẩm số của mình thu hút được nhiều người mua. Hay gọi cụ thể là “kiếm tiền thụ động” - thuật ngữ của MMO hiện nay.
Chỉ với 2 lý do trên đã khiến hàng trăm người bắt đầu kinh doanh sản phẩm số, bạn cũng muốn nhưng không biết bắt đầu tư đâu và như thế nào? Khóa học này sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác về cách kinh doanh sản phẩm số, chỉ dẫn rõ ràng cho bạn từng bước để tạo ra sản phẩm số cho đến đóng gói, đưa chúng lên “chợ” và quảng bá giúp tăng số người mua.
Nội dung khóa học

Phần 1: Giới thiệu chung
Bài 1: Sản Phẩm số Là gì?
Bài 2: Chọn con đường đúng quan trọng hơn sự nỗ lực
Bài 3: Mindset khi kinh doanh sản phẩm số
Bài 4: Tại sao nên kinh doanh sản phẩm số
Bài 1: Sản Phẩm số Là gì?
Bài 2: Chọn con đường đúng quan trọng hơn sự nỗ lực
Bài 3: Mindset khi kinh doanh sản phẩm số
Bài 4: Tại sao nên kinh doanh sản phẩm số
Phần 2: Những Bí Mật Được Tiết Lộ trong kinh doanh sản phẩm số
Bài 5: Thu nhập tuyến tính và thu nhập thặng dư
Bài 6: Thông tin chính là tiền
Bài 7: Các loại chuyên gia
Phần 3: Đặt câu hỏi cho mình để tạo ra sản phẩm số có giá trị
Bài 8: Kiếm được tiền từ những việc bạn yêu thích
Bài 9: 3 phương pháp để tìm thông tin giá trị trong bản thân
Bài 10: Tìm ra những giá trị từ “tri thức” của mình
Bài 11: Tìm ra những giá trị từ “Trái tim” của mình
Bài 12: “Vấn đề” cũng là Tiền $$$$
Phần 4: Đóng gói sản phẩm số của bạn
Bài 13: Đóng gói các sản phẩm số ở các dạng nào?
Bài 14: Đóng gói sản phẩm số ở dạng Ebook
Bài 15: Đóng gói sản phẩm số ở dạng Ebook ( 3 phương pháp dành cho người lười hoặc không có thời gian viết Ebook)
Bài 16: Hướng dẫn Step-By-Step(Từng bước) tạo bìa Ebook đẹp mắt
Bài 17: Đóng gói sản phẩm số ở dạng Audio, sách nói!
Bài 18: Đóng gói sản phẩm số ở dạng video
Bài 19: Công cụ phục vụ để tạo ra sản phẩm audio và video cho bạn!
Bài 13: Đóng gói các sản phẩm số ở các dạng nào?
Bài 14: Đóng gói sản phẩm số ở dạng Ebook
Bài 15: Đóng gói sản phẩm số ở dạng Ebook ( 3 phương pháp dành cho người lười hoặc không có thời gian viết Ebook)
Bài 16: Hướng dẫn Step-By-Step(Từng bước) tạo bìa Ebook đẹp mắt
Bài 17: Đóng gói sản phẩm số ở dạng Audio, sách nói!
Bài 18: Đóng gói sản phẩm số ở dạng video
Bài 19: Công cụ phục vụ để tạo ra sản phẩm audio và video cho bạn!
Phần 5: Các phương pháp bán sản phẩm số đạt được ít nhất 1500$/tháng
Bài 20: Sử dụng Facebook cá nhân!
Bài 21: Sử dụng Group Facebook
Bài 22: Demo cách sử dụng Facebook Group và kết quả Hùng đạt được
Bài 23: Sử dụng diễn đàn
Bài 24: Sử dụng youtube
Bài 25: Sử dụng Email Marketing
Bài 26: Sử dụng Email Marketing (Các bước để thực hiện được 1 chiến dịch Email marketing)
Bài 27: Demo hướng dẫn tạo chiến dịch email marketing với Getresponse
Bài 28: Sử dụng quảng cáo (Giới Thiệu Tổng quan)
Bài 29: Đòn bẩy từ các network
Bài 30: Đòn Bẩy từ các chuyên gia cùng lĩnh vực
Bài 31: Đòn bẩy từ các Affiliate (Bí Mật của Affiliate)
Bài 32: Tổng Kết
Xem Video khóa học
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
Keyboard Shortcuts
Shortcuts Open/Close/ or ?
Play/PauseSPACE
Increase Volume↑
Decrease Volume↓
Seek Forward→
Seek Backward←
Captions On/Offc
Fullscreen/Exit Fullscreenf
Mute/Unmutem
Decrease Caption Size-
Increase Caption Size+ or =
Seek %0-9
Tags:
