Khóa học Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh
Chia sẻ khóa học: "Giao tiếp tiếng anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh" cung cấp cho người học các kỹ năng để phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin
giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh.
Phát âm chuẩn, phản xạ nhanh khi nói tiếng Anh, tự tin giao tiếp tiếng Anh
trong bất kỳ bối cảnh, sự kiện nào có sử dụng ngôn ngữ này.
Bạn sẽ học được gì
Tầm quan trọng giao tiếp tiếng Anh cho người làm kinh doanh
Dù bạn sẵn sàng hay không thì tiếng Anh là một ngôn ngữ dành cho giới kinh doanh toàn cầu. Ngày nay, có rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới bắt buộc nhân viên sử dụng tiếng Anh, xem tiếng Anh là một ngôn ngữ chung của công ty. Chúng ta có thể kể đến một số doanh nghiệp kinh doanh yêu cầu trình độ ngoại ngữ như: Samsung, Rakuten… xu hướng sử dụng tiếng Anh trong doanh nghiệp đã trở nên phổ biến hơn.
✔️ Người làm kinh doanh học giao tiếp tiếng Anh giúp cho bản thân phát triển toàn diện và củng cố các mối quan hệ. Tiếng Anh mang lại cho bạn nhiêu bạn kinh doanh, giao lưu với các đối tác trên khắp thế giới.
✔️ Thúc đẩy sự thăng tiến trong sự nghiệp. Tiếng Anh là chìa khóa cho bạn xây dựng những bước đi đầu tiên trong các công ty lớn trước khi kinh doanh.
✔️ Bạn năng động hơn khi làm việc , tự tin giao tiếp công việc với đối tác nước ngoài.
Tuy nhiên:
❌ Bạn phải suy nghĩ, lắp ghép và phản xạ khá chậm khi tương tác bằng tiếng Anh?
❌ Bạn muốn nói tiếng Anh nhưng lưỡi và các cơ miệng đơ cứng, phát âm không tự nhiên, không giống người bản ngữ?
❌ Bạn thiếu tự tin và bối rối khi tương tác trong môi trường xã giao đẳng cấp, kinh doanh quốc tế?
❌ Bạn không biết bắt đầu từ đâu?
Để bạn không còn gặp những vấn đề trên, chúng tôi giới thiệu đến các bạn khóa học “Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh” của giảng viên Lan Bercu trên UNCA. Khóa học sẽ giúp bạn phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh.
Nội dung khóa học: Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh
Phần 1: Xây dựng thần thái và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh
Bài 1: Bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh 00:05:12
Bài 2: Xây dựng tự tin & biểu lộ thần thái 00:02:24
Tags:
Bạn sẽ học được gì
- Tự tin tương tác trong bất kỳ hoàn cảnh nào
- Phát âm chuẩn, nghe và nói phản xạ nhanh như người bản ngữ
- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thuyết phục khi giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp.
- Tự tin bắt đầu một cuộc giao tiếp, kết nối tại sự kiện, môi trường chuyên nghiệp
- Sở hữu một thần thái và sự thu hút mạnh mẽ với tiếng Anh tự nhiên.
- Chủ động và đóng vai trò lãnh đạo "key" trong các cuộc phỏng vấn, hội họp và sự kiện
Tầm quan trọng giao tiếp tiếng Anh cho người làm kinh doanh
Dù bạn sẵn sàng hay không thì tiếng Anh là một ngôn ngữ dành cho giới kinh doanh toàn cầu. Ngày nay, có rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới bắt buộc nhân viên sử dụng tiếng Anh, xem tiếng Anh là một ngôn ngữ chung của công ty. Chúng ta có thể kể đến một số doanh nghiệp kinh doanh yêu cầu trình độ ngoại ngữ như: Samsung, Rakuten… xu hướng sử dụng tiếng Anh trong doanh nghiệp đã trở nên phổ biến hơn.
✔️ Người làm kinh doanh học giao tiếp tiếng Anh giúp cho bản thân phát triển toàn diện và củng cố các mối quan hệ. Tiếng Anh mang lại cho bạn nhiêu bạn kinh doanh, giao lưu với các đối tác trên khắp thế giới.
✔️ Thúc đẩy sự thăng tiến trong sự nghiệp. Tiếng Anh là chìa khóa cho bạn xây dựng những bước đi đầu tiên trong các công ty lớn trước khi kinh doanh.
✔️ Bạn năng động hơn khi làm việc , tự tin giao tiếp công việc với đối tác nước ngoài.
Tuy nhiên:
❌ Bạn phải suy nghĩ, lắp ghép và phản xạ khá chậm khi tương tác bằng tiếng Anh?
❌ Bạn muốn nói tiếng Anh nhưng lưỡi và các cơ miệng đơ cứng, phát âm không tự nhiên, không giống người bản ngữ?
❌ Bạn thiếu tự tin và bối rối khi tương tác trong môi trường xã giao đẳng cấp, kinh doanh quốc tế?
❌ Bạn không biết bắt đầu từ đâu?
Để bạn không còn gặp những vấn đề trên, chúng tôi giới thiệu đến các bạn khóa học “Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh” của giảng viên Lan Bercu trên UNCA. Khóa học sẽ giúp bạn phát âm chuẩn, phản xạ nhanh, tự tin giao tiếp tiếng Anh ở bất kì nơi nào có người nói tiếng Anh.
Nội dung khóa học: Giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho người làm kinh doanh
Phần 1: Xây dựng thần thái và tự tin khi giao tiếp tiếng Anh
Bài 1: Bí quyết nói tiếng Anh phản xạ nhanh 00:05:12
Bài 2: Xây dựng tự tin & biểu lộ thần thái 00:02:24
Phần 2: Ứng dụng tình huống giao tiếp chuyên nghiệp
Bài 3: Lời chào hỏi đầu tiên 00:04:17
Bài 4: Những câu hỏi mở nên học thuộc lòng 00:03:16
Bài 5: Những câu hỏi về nghề nghiệp 00:03:38
Bài 6: Chen vào câu hỏi và nhận xét về thể thao, sự kiện và thời tiết 00:02:47
Bài 7: Những câu hỏi về chuyến đi công tác hay du lịch 00:02:56
Bài 8: Tóm tắt các cấu trúc thường dùng 00:02:10
Bài 9: Tình huống thực hành 00:02:24
Bài 3: Lời chào hỏi đầu tiên 00:04:17
Bài 4: Những câu hỏi mở nên học thuộc lòng 00:03:16
Bài 5: Những câu hỏi về nghề nghiệp 00:03:38
Bài 6: Chen vào câu hỏi và nhận xét về thể thao, sự kiện và thời tiết 00:02:47
Bài 7: Những câu hỏi về chuyến đi công tác hay du lịch 00:02:56
Bài 8: Tóm tắt các cấu trúc thường dùng 00:02:10
Bài 9: Tình huống thực hành 00:02:24
Phần 3: Ứng dụng tình huống nối kết trong kinh doanh
Bài 10: Thực tập những mẫu câu bắt đầu nối kết 00:05:57
Bài 11: Ứng dụng những mẫu câu thể hiện ý kiến của mình 00:02:46
Bài 12: Thực tập những mẫu câu thể hiện sự quan tâm đến đối phương 00:04:45
Bài 13: Ứng dụng những mẫu câu chuyển hướng cuộc đối thoại sang đề nghị 00:03:59
Bài 14: Những mẫu câu chuyên nghiệp để tỏa sáng 00:03:13
Bài 15: Thực tập những mẫu câu đi sâu vào việc xây dựng mối quan hệ 00:04:11
Bài 16: Kết thúc cuộc nói chuyện 00:02:55
Bài 17: Tình huống thực hành 00:03:35
Bài 10: Thực tập những mẫu câu bắt đầu nối kết 00:05:57
Bài 11: Ứng dụng những mẫu câu thể hiện ý kiến của mình 00:02:46
Bài 12: Thực tập những mẫu câu thể hiện sự quan tâm đến đối phương 00:04:45
Bài 13: Ứng dụng những mẫu câu chuyển hướng cuộc đối thoại sang đề nghị 00:03:59
Bài 14: Những mẫu câu chuyên nghiệp để tỏa sáng 00:03:13
Bài 15: Thực tập những mẫu câu đi sâu vào việc xây dựng mối quan hệ 00:04:11
Bài 16: Kết thúc cuộc nói chuyện 00:02:55
Bài 17: Tình huống thực hành 00:03:35
Phần 4: Ứng dụng tình huống tương tác khen và phê bình
Bài 18: Nguyên tắc chung khi khen tặng và áp dụng 8 mẫu câu khen tặng cơ bản 00:05:05
Bài 19: Khen tặng với điểm nhấn cụ thể biểu lộ sự chân thành 00:06:39
Bài 20: Nhận lời khen tặng một cách tự tin và khiêm tốn 00:04:29
Bài 21: Tình huống thực hành 00:02:23
Bài 18: Nguyên tắc chung khi khen tặng và áp dụng 8 mẫu câu khen tặng cơ bản 00:05:05
Bài 19: Khen tặng với điểm nhấn cụ thể biểu lộ sự chân thành 00:06:39
Bài 20: Nhận lời khen tặng một cách tự tin và khiêm tốn 00:04:29
Bài 21: Tình huống thực hành 00:02:23
Phần 5: Ứng dụng tình huống nói chuyện điện thoại chuyên nghiệp
Bài 22: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm b và p 00:05:35
Bài 23: Phân biệt cặp âm t và d. Phân biệt cặp âm j và c - k 00:07:33
Bài 24: Phát âm bảng chữ cái trên điện thoại 00:03:49
Bài 25: Bắt đầu cuộc gọi tự tin khi bạn nhận cuộc gọi 00:05:11
Bài 26: Thuyết phục người khác tiếp tục nói chuyện với bạn 00:02:15
Bài 27: Những mẫu câu làm rõ vấn đề khi bạn không hiểu hay không nghe rõ 00:05:21
Bài 28: Yêu cầu khách hàng chờ 00:03:32
Bài 29: Báo tin không mong đợi 00:02:22
Bài 30: Kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại một cách chuyên nghiệp 00:04:22
Bài 31: Tình huống thực hành 00:02:57
Bài 22: Thử thách khi tương tác qua điện thoại. Phân biệt cặp âm b và p 00:05:35
Bài 23: Phân biệt cặp âm t và d. Phân biệt cặp âm j và c - k 00:07:33
Bài 24: Phát âm bảng chữ cái trên điện thoại 00:03:49
Bài 25: Bắt đầu cuộc gọi tự tin khi bạn nhận cuộc gọi 00:05:11
Bài 26: Thuyết phục người khác tiếp tục nói chuyện với bạn 00:02:15
Bài 27: Những mẫu câu làm rõ vấn đề khi bạn không hiểu hay không nghe rõ 00:05:21
Bài 28: Yêu cầu khách hàng chờ 00:03:32
Bài 29: Báo tin không mong đợi 00:02:22
Bài 30: Kết thúc cuộc nói chuyện điện thoại một cách chuyên nghiệp 00:04:22
Bài 31: Tình huống thực hành 00:02:57
Phần 6: Bài học ứng dụng và nâng cao
Bài 32: Phân biệt would, should, could 00:04:44
Bài 33: Phân biệt would, should, could p2 00:02:37
Bài 34: Phân biệt would, should, could p3 00:01:08
Bài 35: Cách dùng từ nối âm Woulda, Shoulda, Coulda 00:05:13
Bài 36: Lời chào tạm biệt và kết thúc khóa học 00:01:54
Thông tin giảng viên: Lan Bercu
Chủ tịch và sáng lập công ty Lead Across Cultures International
Gần 10 năm đào tạo tại các sự kiện và lớp huấn luyện hơn 20 ngàn giáo viên Hoa Kỳ, đào tạo hơn 10 ngàn các quản lý lãnh đạo và CEO toàn cầu.
Tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại trường đại học Kennesaw University Hoa Kỳ
Chủ tịch và sáng lập viên công ty Lead Across Cultures International chuyên đào tạo lãnh đạo
Bài 32: Phân biệt would, should, could 00:04:44
Bài 33: Phân biệt would, should, could p2 00:02:37
Bài 34: Phân biệt would, should, could p3 00:01:08
Bài 35: Cách dùng từ nối âm Woulda, Shoulda, Coulda 00:05:13
Bài 36: Lời chào tạm biệt và kết thúc khóa học 00:01:54
Xem Video khóa học
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
Keyboard Shortcuts
Shortcuts Open/Close/ or ?
Play/PauseSPACE
Increase Volume↑
Decrease Volume↓
Seek Forward→
Seek Backward←
Captions On/Offc
Fullscreen/Exit Fullscreenf
Mute/Unmutem
Decrease Caption Size-
Increase Caption Size+ or =
Seek %0-9
Thông tin giảng viên: Lan Bercu
Chủ tịch và sáng lập công ty Lead Across Cultures International
Gần 10 năm đào tạo tại các sự kiện và lớp huấn luyện hơn 20 ngàn giáo viên Hoa Kỳ, đào tạo hơn 10 ngàn các quản lý lãnh đạo và CEO toàn cầu.
Tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh MBA tại trường đại học Kennesaw University Hoa Kỳ
Chủ tịch và sáng lập viên công ty Lead Across Cultures International chuyên đào tạo lãnh đạo
Thành viên của Hiệp Hội Diễn Giả Chuyên Nghiệp Hoa Kỳ - the National Speakers
Association USA và Liên Bang Diễn Giả Toàn Cầu – the Global Speakers
Federation
Cựu chủ tịch câu lạc bộ diễn thuyết trước công chúng của Phòng Thương Mại Đô Thị Atlanta
Chủ tịch hoạch định chương trình giáo dục của Hội Đồng Đa Văn Hóa Georgia Diversity Council Hoa Kỳ
Thành viên của Hiệp Hội Đào Tạo Huấn Luyện và Phát Triển Tài Năng Hoa Kỳ- American Society of Training and Development, Association of Talent Development.
Tác giả quyển “The 36 Ancient Chinese Strategies for Modern Business” được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại
Tác giả quyển Handling Tough Situations được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề “Xử Lý Tình Huống Khó Khăn”
Sáng lập viên chương trình TV miễn phí LanBercu TV
Cựu chủ tịch câu lạc bộ diễn thuyết trước công chúng của Phòng Thương Mại Đô Thị Atlanta
Chủ tịch hoạch định chương trình giáo dục của Hội Đồng Đa Văn Hóa Georgia Diversity Council Hoa Kỳ
Thành viên của Hiệp Hội Đào Tạo Huấn Luyện và Phát Triển Tài Năng Hoa Kỳ- American Society of Training and Development, Association of Talent Development.
Tác giả quyển “The 36 Ancient Chinese Strategies for Modern Business” được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề 36 Kế Trong Kinh Doanh Hiện Đại
Tác giả quyển Handling Tough Situations được nhà xuất bản TRẺ xuất bản với tựa đề “Xử Lý Tình Huống Khó Khăn”
Sáng lập viên chương trình TV miễn phí LanBercu TV
Tags:
