Định Vị Thương Hiệu Dành Cho Doanh Nghiệp
Định vị thương hiệu dành cho doanh nghiệp
Đặng Thanh Vân, Founder & CEO, Công ty Tư vấn Thương hiệu và Truyền thông
THANHS

Bạn sẽ học được gì
- Chiến lược khác biệt hóa và định vị thương hiệu
- Điểm bán hàng độc đáo duy nhất (USP- Unique Selling Proposition)
- Phân tích chiến lược định vị thương hiệu
- 8 tuyệt chiêu định vị thương hiệu tiêu biểu
Giới thiệu khóa học
Giữa hàng ngàn thương hiệu khác nhau, làm cách nào để người tiêu dùng nhớ đến
doanh nghiệp của bạn? Đặc biệt, với sự phát triển của Marketing Online, chỉ
cần vài phút lướt Facebook hoặc đọc bản tin trên các Website là mọi người có
thể tiếp cận rất nhiều nhãn hàng, sản phẩm khác nhau, dẫn đến tình trạng quá
tải thông tin.
Thêm vào đó là tâm lý đám đông trong việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu để
đạt doanh số bán hàng trong ngắn hạn mà bỏ quên những tác hại về lâu dài. Vì
vậy, mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược định vị thương hiệu đúng đắn.
Nếu bạn băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu, định vị thế nào? Khóa học định vị
thương hiệu dành cho doanh nghiệp của giảng viên Đặng Thanh Vân sẽ giúp bạn.
Từ những bước cơ bản như đánh giá tài sản thương hiệu cho đến việc khám phá
những phương pháp định vị thành công, bạn có thể tự xây dựng chiến lược định
vị thương hiệu lâu dài và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.
Hãy cùng tham gia và trải nghiệm!
Nội dung khóa học
PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU
Bài 1: Giới thiệu về khóa học và khái niệm thương hiệu
Bài 2: Những thành tố tạo nên giá trị cho thương hiệu
Bài 3: Mối quan hệ giữa thương hiệu và sở hữu trí tuệ
Bài 4: Mô hình đánh giá tài sản thương hiệu
PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA VÀ ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
Bài 5: Chiến lược thương hiệu là gì?
Bài 6: Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
Bài 7: Điểm bán hàng độc đáo duy nhất (USP- Unique Selling Proposition)
Bài 8: Chiến lược định vị thương hiệu là gì?
Bài 9: Phân tích chiến lược định vị thương hiệu
Bài 10: 8 tuyệt chiêu định vị thương hiệu tiêu biểu
Xem Video khóa học
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
Keyboard Shortcuts
Shortcuts Open/Close/ or ?
Play/PauseSPACE
Increase Volume↑
Decrease Volume↓
Seek Forward→
Seek Backward←
Captions On/Offc
Fullscreen/Exit Fullscreenf
Mute/Unmutem
Decrease Caption Size-
Increase Caption Size+ or =
Seek %0-9
Thông tin giảng viên: Đặng Thanh Vân
Founder & CEO, Công ty Tư vấn Thương hiệu và Truyền thông THANHS
ThS. Kinh tế năm 2000 – Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn – ĐHQG Hà Nội
ThS. Đặng Thanh Vân là sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty Thanhs
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tư vấn xây dựng thương hiệu và thực hiện
truyền thông dành cho doanh nghiệp SMEs Việt, ThS. Đặng Thanh Vân đã tham gia
xây dựng nhiều thương hiệu thành công và là Giám đốc thương hiệu (cho thuê)
của nhiều công ty.
Chị cũng là tác giả cuốn sách 10 bước cất cánh thương hiệu – cuốn sách duy
nhất về Quy trình xây dựng thương hiệu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam và được
cộng đồng đón
Tags:
