Khóa học 8 Bài tập thực tiễn về ý tưởng chiến lược - kế hoạch - kinh doanh Online

Chia sẻ Khóa Học "8 Bài tập thực tiễn về ý tưởng chiến lược - kế hoạch - kinh doanh Online" do chuyên gia Marketing Online Lê Phúc Khánh cung cấp cho các bạn đọc các kiến thức quan trọng về Marketing Online chuyên sâu.
NỘI DUNG CHÍNH CỦA KHÓA HỌC:
Giúp các bạn thấu hiểu toàn diện về SEO
Biết các Quy trình chuyên sâu để thực hiện chiến dịch Marketing Online làm thế nào để làm Email Marketing
Marketing trên mạng xã hội như thế nào? làm sao để marketing hiệu quả?
Marketing bằng Video
Phần 1. Mở đầu
Bài 1. Mục tiêu của khóa học
Bài 2. Tại sao kinh doanh trực tuyến là xu thế chủ đạo hiện tại và trong tương lai.
Bài 1. Mục tiêu của khóa học
Bài 2. Tại sao kinh doanh trực tuyến là xu thế chủ đạo hiện tại và trong tương lai.
Phần 2. Lựa chọn ý tưởng tốt nhất và tránh những sai lầm
Bài 3. Nguyên tắc con nhím
Bài 4. Công cụ tìm hiểu nhu cầu
Bài 5. Công cụ tìm hiểu đối thủ
Bài 6. Tìm khách hàng trước khi xây dựng sản phẩm hay dịch vụ
Bài 7. Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng một landing page
Bài 4. Công cụ tìm hiểu nhu cầu
Bài 5. Công cụ tìm hiểu đối thủ
Bài 6. Tìm khách hàng trước khi xây dựng sản phẩm hay dịch vụ
Bài 7. Hướng dẫn chi tiết cách xây dựng một landing page
Phần 3. Chiến lược dành cho ý tưởng kinh doanh online non trẻ
Bài 8. Điểm mấu chốt và Lean Canvas trong xây dựng chiến lược kinh
doanh
Bài 9. Lean Canvas – Mô hình kinh doanh trên một trang giấy
Bài 10. Business Model Canvas. Bản đồ xây dựng mô hình kinh doanh
Bài 11. Key Metrics (KPIs). Tìm lợi thế cạnh tranh tạo chỗ đứng vững chắc khi kinh doanh online
Bài 12. Growth – Sự tăng trưởng
Bài 9. Lean Canvas – Mô hình kinh doanh trên một trang giấy
Bài 10. Business Model Canvas. Bản đồ xây dựng mô hình kinh doanh
Bài 11. Key Metrics (KPIs). Tìm lợi thế cạnh tranh tạo chỗ đứng vững chắc khi kinh doanh online
Bài 12. Growth – Sự tăng trưởng
Phần 4. Phương pháp và công cụ để xây dựng, triển khai, quản lý kế hoạch kinh doanh
Bài 13. Vision Summary
Bài 14. Agile project management
Bài 14. Agile project management
Phần 5. Xây dựng website kinh doanh online
Bài 15. Why & How.
Bài 16. Xác định mục tiêu và phân loại website
Bài 17. Xây dựng Mock – up và Lựa chọn công nghệ
Bài 18. Thiết kế UI.UX và Quản lý dự án xây dựng website
Bài 19. Đo lường hiệu quả và Hệ thống báo lỗi tự động
Bài 16. Xác định mục tiêu và phân loại website
Bài 17. Xây dựng Mock – up và Lựa chọn công nghệ
Bài 18. Thiết kế UI.UX và Quản lý dự án xây dựng website
Bài 19. Đo lường hiệu quả và Hệ thống báo lỗi tự động
Phần 6. Marketing
Bài
20. Phân loại các channel
Bài 21. Bắt đầu với Bought Media
Bài 22. Sử dụng Owned và Earned Media để tạo ra lợi thế cạnh tranh dài hạn
Bài 21. Bắt đầu với Bought Media
Bài 22. Sử dụng Owned và Earned Media để tạo ra lợi thế cạnh tranh dài hạn
Phần 7. Sales, Customer Services, Finance. Những câu chuyện dài tập và nỗi ám ảnh hàng ngày
Bài 23. Sale is Math
Bài 24. PUCCKA – Sales Method
Bài 25. Vượt qua rào cản
Bài 26. Mô hình tài chính LTV
Bài 24. PUCCKA – Sales Method
Bài 25. Vượt qua rào cản
Bài 26. Mô hình tài chính LTV
Phần 8. Kết luận
Bài 27. Điểm mấu chốt để thành công khi kinh doanh online
Tài liệu tham khảo dành cho bạn: http://blakemasters.com/post/22866240816/peter-thiels-cs183-startup-class-11-notes-essay
http://blakemasters.com/post/22271192791/peter-thiels-cs183-startup-class-8-notes-essay
Xem Video khóa học
0 seconds of 0 secondsVolume 0%
Press shift question mark to access a list of keyboard shortcuts
Keyboard Shortcuts
Shortcuts Open/Close/ or ?
Play/PauseSPACE
Increase Volume↑
Decrease Volume↓
Seek Forward→
Seek Backward←
Captions On/Offc
Fullscreen/Exit Fullscreenf
Mute/Unmutem
Decrease Caption Size-
Increase Caption Size+ or =
Seek %0-9
Next Up
Bài 02. Tại sao kinh doanh trực tuyến là xu thế chủ đạo hiện tại và trong tương lai
CLICK LINK DOWNLOAD KHÓA HỌC TẠI ĐÂY
Tags:
