Advertising

Adsense 970x90

Hextracoin is under maintenance Scam. Tin xấu cho các nhà đầu tư hextracoin

Vào đầu giờ chiều hôm nay ngày 2/1/2018 hàng loạt các nhà lending hextracoin đều không thể truy cập được vào trang chủ của hextracoin.co, Một dòng tin xấu đã xuất hiện trên trang chủ hextracoin là Hextracoin is under maintenance.
Hextracoin is under maintenance
HextraCoin is under maintenance

Nếu chỉ nhìn vào dòng thông báo trên thì chúng ta cũng chỉ biết đó là dòng thông báo xin lỗi tất cả các bạn, Hextracoin đang bảo trì. Tại sao lại bảo trì vào đúng lúc này, sao không bảo trì trước ngày 1/1/2018.

Điều này đã làm điêu đứng biết bao nhiêu nhà đầu tư tiền ảo, Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra với hextracoin như liệu đây có phải là 1 kế hoạch lừa đảo hoàn hảo của hextracoin? Hextracoin có scam hay không? hextracoin có quay trở lại không? Hextra có ôm tiền bỏ trốn không?.. Rất nhiều câu hỏi nghi ngờ rằng hextracoin đã thực sự Scam, mặc dù trên fanpage của hextracoin có cập nhật thông báo cho chúng ta biết, hextracoin đang bảo trì và sẽ tiếp tục quay trở lại vào ngày 9/1/2018. Nhưng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra vào ngày 9/1/2018, tất cả nhà đầu tư không còn cách nào khác là cầu nguyện hextracoin sẽ sớm quay trở lại, một số nhà đầu tư tự an ủi mình bằng những dòng trạng thái tích cực trên fanpage của hextracoin và vẫn còn nuôi hi vọng hextracoin sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa.

Dưới đây là thông báo chính thức của hextracoin trên fanpage:

Dear all members

Due to Hextracoin was cyber attacked by hackers, we need to put our servers under maintenance. We would like to ask all members to please be patient and do not worry as we're committed to protect your interests and personal data. The expected time for Hextracoin to be back is on January 9th, 2018.

Chúng ta tạm dịch sang Tiếng Việt như sau:

Thân gửi tất cả các thành viên
Vì lý do Hextracoin đã bị hacker tấn công, chúng tôi cần tiến hành bảo trì các máy chủ của mình. Chúng tôi rất mong nhận được sự kiên nhẫn của tất cả các thành viên, cũng như xin đừng lo lắng vì chúng tôi đã cam kết bảo vệ quyền lợi và dữ liệu cá nhân của quý vị. Hextracoin dự kiến sẽ trở lại vào ngày 9 tháng 1 năm 2018.

Dưới đây là mình tổng hợp hàng loạt bình luận của các nhà đầu tư hextracoin trên Fanpage

Nguyễn Đình Cường Không biết đây có phải là kế hoạch SCAM không ? Vừa mới tặng Hextracoin Gold cho NĐT, hệ thống tăng giá đột biến và không cho NĐT cho khớp lệnh bán, giờ lại lấy lý Do Hacker tấn công ? Hy vọng Hextrcoin sẽ qua được cơn bão tố này !

Trần Tuấn Việt 80% là đứt rồi

Chế Phẩm E.m Chắc bán hết cmn coin rồi nên giở chứng. May ko chơi nhiều thằng coin này

Duc Minh em vẫn 100% tin tưởng vào hxt anh ạ, hxt mà cam thì unix cũng đi ể theo, vì chả ma nào dám vào nữa. Lại quay về với bcc, mà Dm nghe bảo sắp có bccx, vậy tương lai bcc sẽ ra sao?

Đức Kiên Thế 1 tuần anh có được nhận lãi bình thường không em. Ăn tết kiểu gì mà để hacker nó sờ gáy thế.

Dung Ngo Một tuần là quá lâu rồi. Chúng ta không có thời gian như vậy đâu. Nhanh lên, nhanh lên, nhanh lên

Thắng Nguyễn Hãy thử hex tốt nhất của bạn! Chúng tôi hy vọng sẽ thấy các bạn quay trở lại

Borann Pulsopheap Xin chào tất cả mọi người! Bây giờ web hextra đồng xu đã bị hack. Vì vậy, nó không bao giờ trở lại.

Bryan Rasco Họ có thể không nói gì và có bằng chứng hình ảnh mà họ đã bị hack và đây là per để per cho nên nếu bạn 2 FA tài khoản của bạn thông tin nên được an toàn.

Đức Bùi Chúng Tôi luôn tin tưởng vào đội ngũ Developer , hãy áp dụng các chính sách mới và củng cố kĩ thuật thật tốt để cộng đồng những người Đầu tư vào HEXTRACOIN không lo lắng . Tạo đà cho những người Khác tin tưởng và đầu tư vào Hextracoin nhiều hơn. Tôi tin các bạn làm Được Developer tôi mong chờ sự trở lại của HXT là một làn sóng phát triển mãnh liệt . Good

Quách Đại Tôi vừa bán căn nhà để đầu tư hxt, bây giờ tôi vô gia cư rồi

Rene-Josep Santiago Có lẽ đó là lý do tại sao hextracoin cho vay có tỷ lệ không ổn định phần trăm sớm hơn?

Sean Park Để tôi nói cho các anh nghe. Đây là làm thế nào chúng tôi nhận được scammed. Hextra quá tốt để trở thành sự thật, đặc biệt là với hxg. Không phải mọi người nghĩ mọi thứ đều hơi kỳ lạ trong 10 ngày qua sao? Giá đột ngột thả ngay trước và sau khi ảnh chụp màn hình, giá tăng do việc đóng bán của hxt (như là thông minh nhưng hoàn toàn không chấp nhận), và một sự cố lớn, buồn cười nơi một hacker dumps hàng triệu usd để mua hxt và bơm cái giá cho Hơn $ 300 à? Tất cả mọi thứ đã được lên kế hoạch ngay từ đầu. Tôi chắc chắn là không ai có được vốn của họ. Không ai có thể làm được! Tôi biết một số người đã tham gia hextra kể từ khi ico giai đoạn có thể được hưởng lợi, nhưng mà không có vốn gốc trở lại, nó không phải là nhiều anyways. Tôi cá nhân có 2 khoản vay totaling 50 k, và sau đó làm gì? Bây giờ, tất cả họ đã đi!!! Tôi đã giữ tất cả các mối quan tâm của tôi trong hxt tiền xu cho hxg, và vâng, họ thực sự đến và nhận được airdropped, nhưng the hxt giá quá thấp và chúng tôi bị buộc phải giữ chúng, và giá cả trở nên hợp lý Để bán và chúng tôi không thể bán cho 2 + ngày, và bây giờ nó đã hết! Ngoài ra, tại sao lại trở lại vào ngày 9 tháng giêng??? Nếu bạn bị hack, bạn nên trở lại ngay khi bạn cố định vấn đề! 9 ngày vớ vẩn là một thứ vớ vẩn. Thật tiếc là 2 nền tảng tốt nhất thứ 2 với 5.0 lối ra đánh giá như thế này. Nguy hiểm cao, trở lại cao, nhưng đây sẽ là một vụ lớn. Nó sẽ có tác động tiêu cực trên tất cả các nền tảng cho vay khác. Tạm biệt, đồ chó chết. Hy vọng FBI và interpol sẽ có một ngày nào đó tìm ra cái mông của anh và nhốt anh lại.

Du Trong Nếu hextracoin là chết. Tất cả các hệ thống đồng xu về cho vay sẽ bị sụp đổ. Chúc may mắn cho HextraCoin

Bùi Dương Trong thời gian bảo trì, các bạn vẫn bảo đảm và hoàn trả $ mà các nhà đầu tư lending chứ, vẫn đủ từng ngày phải không các bạn!

Đức Giang Anh ơi em còn vợ với con ở nhà. Anh xem mở lại sớm em với

Huỳnh Đạt Hậu Đức con hxt này mà scam là 1 đống đứa nhảy cầu

Phat Quach Má 1 tuần sao nó dài lê thê

Đạt Quân trả tiền cho bố

Hoàng Hoàng Đấy mấy ông VN hold cho lắm vào.... coin Lending cứ ôm ..đm

Luyện Trung Hiếu Lừa đảo là thật

Duy Phở làm ăn kiểu gì thế nhờ

Sơn Tỏ Phạm Do Hextracoin đã bị tấn công bởi tin tặc, nên chúng tôi cần phải bảo trì các máy chủ của chúng tôi. Chúng tôi muốn yêu cầu tất cả các thành viên hãy kiên nhẫn và đừng lo lắng vì chúng tôi cam kết bảo vệ lợi ích và dữ liệu cá nhân của bạn. Thời gian dự kiến cho Hextracoin sẽ trở lại vào ngày 9 tháng 1 năm 2018.

Hùng Nguyễn Trò lừa đảo lớn nhất năm 2018

Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính