Advertising

Adsense 970x90

Bí mật thu hút hàng Triệu lượt xem Video Youtube của dân chuyên nghiệp

Bạn đang kiếm tiền trên youtube hàng ngày nhưng số tiền kiếm được rất ít. Liệu có phải video bạn upload trên youtube không có lượt xem, tất nhiên rồi, video càng ít lượt xem thì bạn càng kiếm được ít tiền. Bạn có video bản quyền với nội dung tốt nhưng không ai biết đến, bạn chẳng có lượt xem nào. Đây là một vấn đề không phải chỉ riêng bạn mà hầu như đối với tất cả youtube parner đều đau đầu trong quá trình xây dựng và phát triển kênh youtube đó là lượt xem.
Vậy làm thế nào để video youtube của bạn có hàng triệu triệu lượt xem?
Cách tăng view youtube

Nếu bạn đã từng tìm kiếm trên google search thì bạn đã từng thấy có rất nhiều bài hướng dẫn cho bạn là tối ưu từ khóa, seo, hình ảnh đại diện video … Tất cả những bài hướng dẫn như thế này không có gì sai nhưng đó chưa phải là tất cả. Theo kinh nghiệm cá nhân mình việc đưa Video Youtube lên Top chưa hẳn đã có nhiều lượt xem. Vậy Bí mật thu hút hàng Triệu lượt xem video của dân chuyên nghiệp là gì? các bạn cùng tìm hiểu bí mật kiếm hàng nghìn lượt xem video bên dưới đây nhé.

Trước hết bạn hãy xem mình có mắc phải 3 sai lầm  khiến video của bạn không có lượt xem hoặc rất ít lượt xem.

1. Quá tập trung vào SEO video
Bạn có đề ý những video có hàng triệu lượt xem họ có tối ưu từ khóa hay mô tả gì không? hoàn toàn không!
tăng lượt xem video youtube

Chẳng có ai Seach mấy từ khóa dạng thế này, và bạn có thể thấy rất nhiều video trên youtube viết tiêu đề, mô tả không liên quan gì tới seo nhưng vẫn có hàng triệu lượt xem, Vậy là sao?

Bạn nhớ thật kỹ, nghiên cứu từ khóa và tối ưu mô tả chỉ dành cho video marketing (tức là những video bán hàng hoặc quảng cáo và hưỡng dẫn).

Nếu bạn kiếm tiền youtube qua chủ đề giải trí, tin tức hoặc vlog…  thì bạn không nhất thiết phải nghiên cứu từ khóa abc gì… cho mệt.

Tốt nhất bạn nên tập trung vào tăng phần đề xuất video và tập trung vào tạo danh tiếng video hơn là ngồi nghiên cứu từ khóa.

2. Không biết tạo video thu hút
Để video có nhiều lượt xem, bạn nên học cách tạo ra video thu hút, thu hút ở đây là thu hút từ cái nhìn cho tới nội dung video, bạn phải học cách đặt tiêu đề video sao cho lôi cuốn và tạo ảnh đại diện sao cho có sức hút. (Mẫu chốt video thu hút là như vậy).

thủ thuật tăng view youtube

Tóm lại một video thu hút lượt xem cần những yếu tố sau:
  1. Tiêu đề gây được tò mò, đánh vào tâm lý tò mò người xem.
  2. Ảnh thumnall phải độc lạ, đẹp mắt.
  3. Nội dung video chất lượng.
Để có một tiêu đề hấp dẫn người đọc click chuột vào ngay thì bạn hãy tham khảo bài viết:
>> 1001 Kỹ năng giật tít tiêu đề khiến người đọc không thể click
>> Cách Reup phim lên Youtube không vi phạm bản quyền

3. Không biết yếu tố nào quyết định lượt xem video
Nếu để có một video có nhiều lượt xem thì nội dung là hàng đầu, tuy nhiên một video có nội dung hay mà không phổ biến thì cũng không phải là video thành công.

Cái mà rất rất nhiều người nhầm lẫn ở đây là để có nhiều lượt xem thì video phải lên top → Đúng những chưa hẳn đã đúng, Video lên top có ý nghĩa khi từ khóa bạn hướng tới có nhu cầu với người xem.

Đối với cá nhân mình, mình không quan tâm nhiều tới từ khóa… cái chính là cung cấp nội dung thường xuyên và phổ biến video của mình ở nhiều nơi trên mạng.

Làm thế nào để tăng video được đề xuất trên youtube
tăng video được đề xuất trên youtube
Bạn có thể thấy rõ bức ảnh trên, mình xem video ca nhạc nhưng lại được đề xuất là phim hành động, kinh doanh… Trên youtube là vậy, nếu mình làm những điều mà mình chia sẻ ở trên như tạo ảnh thu hút, tiêu đề gây tò mỏ thì rất có thể mình sẽ thu hút được khán giả xem video của mình.

Đề xuất thực sự rất quan trọng và quyết định sự khá nhiều về sự thành công của kênh youtube mang lại cho bạn.

Vậy làm thế nào để video có nhiều lượt đề xuất?

Theo kinh nghiệm của mình, yếu tố chính giúp video youtube có nhiều lượt đề xuất là thời lượng khán giả xem video của bạn bao lâu và độ phổ biến video của bạn trên mạng xã hội, Blog, Forum có nhiều hay không.

Ngoài ra, những yếu tố ảnh hưởng tới khả năng đề xuất của video đó là:
  1. Comment: Khi một người xem video và họ quyết định để lại một comment dưới video và những video càng nhiều lượt commet đều có lợi cho bạn.
  2. Like/Disllike: Youtube cũng dựa vào like/dislike để phổ biến video của bạn, vì like/dislike chứng tỏ video của bạn có gì đó khiến họ thích và không thích.
  3. Share Social: Lượng chia sẻ video lên Mạng xã hội càng nhiều vừa giúp video của bạn có nhiều lượt xem và youtube cũng dựa vào yếu tố này để đánh giá.
  4. Theo dõi kênh: Khi xem bất cứ video trên youtube, luôn có những lời mời theo dõi kênh để xem những video tiếp theo, đó cũng chính là một cách để tăng lượng uy tín và đề xuất video kênh.
  5. Danh tiếng video: Danh tiếng video tức là số lượt phổ biến video trên mạng, khi upload một video mới trong vòng 24 giờ bạn phải phổ biến video của bạn ở khắp mọi nơi trên mạng như: blog, facebook, g+.
Qua đó bot youtube sẽ đánh giá video của bạn có độ lan truyền và tăng sức nóng video của bạn lên bằng cách tăng đề xuất trên youtube.

Có nhiều người sợ spam? Youtube không thể phạt chính đường link của họ, bạn có thể thấy một MV của một nhóm nhạc hay một video hay hay trên mạng có hàng trăm lượt chia sẻ và bàn luận về nó.

Nếu youtube coi là spam chắc những video đó đã không còn tồn tại đúng không?

Tóm lại
Đề video có nhiều lượt xem bạn cần phổ biến video cho nhiều người biết qua mạng xã hội, blog, forum… từ đó video sẽ có lượt xem và đề xuất cao trên youtube.

Ngoài ra bạn cũng cần tạo sức hút cho video như:
  1. Đặt tiêu đề thu hút kích thích tò mỏ người xem
  2. Ảnh đại diện video phải nổi bật, gây sự chú ý cao
  3. Nội dung video phải hay và đúng sự thật như viết tiêu đề đã viết
Đó là bí mật mà những người làm youtube chuyên nghiệp không muốn bạn biết.

Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính