Advertising

Adsense 970x90

Zalo cập nhật tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp


Zalo cập nhật tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp mới nhất, bổ sung nhiều tính năng mới như chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp,chia sẻ khoảnh khắc, gửi cùng lúc 50 ảnh đến bạn bè và người thân.


Zalo cập nhật chỉnh sửa ảnh




Vị trí nút camera được ưu tiên: Vị trí nút camera đã được đưa lên ngay cạnh khung chat, vị trí quan trọng này được ưu tiên cho biểu tượng thu âm. Thay đổi này là cách thích nghi với trào lưu video, hình ảnh sẽ bùng nổ trong thời gian tới.




Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp: Người dùng chỉ cần ấn vào biểu tượng camera từ bất kỳ vị trí nào trên ứng dụng (cửa số chat, thanh khoảnh khắc, thanh nhật ký), Zalo sẽ đề xuất sử dụng các bộ lọc có sẵn để chỉnh sửa hình ảnh, đoạn video của mình chuyên nghiệp không kém bất cứ ứng dụng xử lí hình ảnh nào.




Chỉnh sửa ảnh trên Zalo




Người dùng có thể tùy ý cắt hình, xoay hình, thêm các bộ lọc filter màu sắc, chèn thêm hình nền background, chèn sticker, phụ kiện, văn bản, vẽ thêm, chú thích cho ảnh hoặc đoạn video của mình. Thậm chí, người dùng có thể lưu hình ảnh và video lại để chia sẻ trên các nền tảng khác.


cách sửa ảnh trên Zalo




Nhiều công cụ hơn để liên lạc: Bên cạnh hình ảnh và video, Zalo cũng đã cho phép người dùng sử dụng tính năng cảm giác livestream trong group chat. Ngoài ra, khi vuốt nhẹ từ dưới lên trong khung chat, Zalo sẽ kích hoạt tính năng gửi hình ảnh tự hủy ngay sau khi người nhận đọc tin nhắn.


livestream zalo





Chia sẻ khoảnh khắc và biến mất sau 24 giờ: Một trong những cập nhật gần nhất và đáng chú ý nhất của Zalo chính là tính năng Khoảnh khắc. Đây là hình thức chia sẻ ảnh, video có chèn hiệu ứng và sẽ tự động biến mất sau 24 giờ. Những gì bạn chia sẻ trên Khoảnh khắc sẽ không nằm trong thanh nhật ký, không hiển thị trạng thái thích, bình luận hay thái độ với người xem và người xem cũng không thể lưu lại nội dung của bạn. Nhờ thế, tính năng này cho phép người dùng thoải mái chia sẻ hàng loạt những hoạt động trong ngày mà không hề “spam” đến những người xung quanh.


gửi nhiều ảnh trên Zalo




Cho phép gửi 50 ảnh cùng lúc: Đã có rất nhiều người cảm thấy không hài lòng khi Zalo trước đây chỉ giới hạn gửi 9 ảnh một lần. Tuy nhiên với bản cập nhật này, Zalo đã cho phép người dùng có thể gửi cùng lúc 50 tấm ảnh chất lượng cao trong 1 khung chat. Đây quả là một tin vui với những người có thói quen chia sẻ ảnh với bạn bè!


Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính