Advertising

Adsense 970x90

Zalo cập nhật 7 tính năng mới nhất cực hữu ích không nên bỏ qua


Zalo cập nhật 7 tính năng mới nhất rất hữu ích và bổ sung khá nhiều tính năng mới hay ho và thú vị. Nếu bạn đã và đang sử dụng Zalo, hãy cùng xem các tính năng này như thế nào nhé.


Zalo cập nhật tính năng mới



1. Kết nối với bạn bè trên Facebook




Để sử dụng tính năng kết nối với bạn bè trên Facebook này, bạn hãy vào tab Danh bạ rồi lựa chọn Thêm bạn, sau đó bạn có thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình để thêm bạn rồi đấy.


Kết nối bạn bè trên Facebook



2. Đăng status cùng một nội dung lên cả Zalo và Facebook




Để sử dụng được tính năng này, bạn hãy liên kết tài khoản Facebook của mình với tài khoản Zalo trước đã. Sau đó bạn hãy viết cảm nghĩ trên Zalo như bình thường, rồi tích vào chỗ Facebook là được. Như vậy cùng một nội dung Status bạn có thể đăng cùng lúc trên cả Zalo và Facebook rồi đó. Nhất cử lưỡng tiện phải không nào.


Đăng status lên Zalo và Facebook



3. Gửi tin nhắn với kích thước font chữ to hoặc nhỏ tùy thích




Đây là một tính năng khá thú vị khi dùng để nhắn tin với font chữ to hoặc nhỏ. Nếu bạn muốn nhấn mạnh một điều gì đó, hãy phóng to từ đó lên. Để thực hiện được điều này, bạn giữ tay vào nút Gửi, sau đó trượt lên để phóng to, trượt xuống để thu nhỏ, thả tay ra để gửi.


Gửi tin nhắn trên Zalo với font chữ lớn



4. Tin nhắn bí mật chỉ mình bạn biết

Để sử dụng tính năng này, bạn phải đặt mã khóa cá nhân trước. Sau đó bạn vào danh sách người nhắn tin của mình, chọn tin nhắn người nào bạn muốn giấu và chọn Ẩn trò chuyện. Để mở lại tin nhắn với người này, bạn phải vào Danh bạ rồi chọn tên người đó rồi tiếp tục cuộc trò chuyện. Đố ai biết được bạn đang nói chuyện với ai.


Tin nhắn riêng tư trên Zalo



5. Kênh Channel đọc tin tức

Về cơ bản, Zalo Channel là một kênh tổng hợp tin tức cung cấp tới người dùng, từ tin tức xã hội, văn hóa, giải trí hay thậm chí những tin tức về sức khỏe, làm đẹp,... Chúng ta có thể chọn lựa các chủ đề mà mình quan tâm trong danh sách Zalo Channel cung cấp.


Đọc tin tức trên Zalo





6. Mua sắm với Zalo Shop

Bạn có thể tạo riêng cho mình một cửa hàng shop trên Zalo hoặc thậm chí là đi shopping online với Zalo Shop. Trên đây có rất nhiều loại mặt hàng được bày bán với đủ chủng loại, kích cỡ,... Hãy cùng khám phá chúng nhé.


Mua sắm trên Zalo shop



7. Chơi game trên Zalo

Tính năng này chắc chắn đã khá quen thuộc với nhiều bạn yêu thích game rồi đúng không? Ngày trước thì Zalo có ít game mini nên chơi hoài cũng chán. Nhưng giờ đây Zalo đã cập nhật cả một kho game hoành tráng rồi nhé.


Chơi game trên Zalo

Nếu bạn thấy tính năng mới nào hữu ích hơn nữa thì hãy chia sẻ để mọi người cùng sử dụng nhé.!

Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính