Advertising

Adsense 970x90

Cách mua bán Bitcoin trên sàn Remitano với giá Hời nhất

Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về Remitano một sàn giao dịch Bitcoin và Ethereum lớn nhất Việt Nam và cách mua bán Bitcoin trên Remitano.

cách mua bán bitcoin trên sàn remitano

Đồng tiền Bitcoin (BTC) ngày càng giá trị, đó chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người lựa chọn đồng tiền này như một giải pháp cất giữ tài sản an toàn. Cũng do sự biến động về giá cả một cách quá sức tưởng tượng của đồng tiền này nên rất nhiều người đã trở nên giàu có bằng cách mua lại lúc giá rẻ và bán đi lúc giá lên cao.

Bạn nhận ra đây là một cơ hội kiếm lời ngon? Bạn cũng muốn đầu tư vào BTC? Bạn muốn ăn nhiều nên bắt đầu thử liều? Tóm lại bạn đang muốn mua BTC? Ngược lại, bạn đang có một lượng BTC nào đó trên Ví của mình giờ bạn muốn bán lấy tiền VNĐ để tiêu xài bình thường?

Mua Bitcoin ở đâu và bán Bitcoin ở đâu?
BTC cũng là tiền, cũng có giá trị như VNĐ hay USD…, có thể dùng để mua bán hàng hóa bình thường, tuy nhiên hiện nay chưa có ngân hàng nhà nước nào cho phép bạn quy đổi tiền VNĐ, USD… sang BTC và ngược lại. Bạn muốn quy đổi phải thực hiện mua bán thông qua các sàn giao dịch trên Internet, tức là lấy tiền mặt (tiền VNĐ, USD…) để mua lấy BTC, bán BTC lấy tiền mặt theo một mức giá (tỉ giá) nào đó do sàn quy định sẵn.

Có những sàn giao dịch Bitcoin nào?
Hiện nay trên thế giới có rất và rất nhiều sàn BTC khác nhau, mỗi sàn có những ưu và nhược điểm khác, giá cả khác nhau, dành cho những đối tượng và khu vực khác nhau, có sàn uy tín, cũng có sàn lừa đảo….

Nên mua bán ở sàn nào?
Cho đến thời điểm hiện tại bản thân tôi vẫn trung thành nhất với sàn Remitano, mọi giao dịch dù mua hay bán tôi vẫn thực hiện trên Remitano. Bởi vì đây là một sàn giao dịch lớn nhất, uy tín nhất, giá tốt nhất tại Việt Nam, mua rẻ hơn nơi khác, bán được giá cao hơn nơi khác, đặc biệt thực hiện giao dịch rất nhanh chóng và an toàn. Vì thế tôi khuyên bạn cũng nên lựa chọn Remitano khi cần mua bán BTC hoặc ETH.

Remitano là một sàn giao dịch trung gian, kết nối giữa cả cộng đồng người mua BTC, ETH và người bán BTC, ETH. Mọi giao dịch tại đây đều được diễn ra rất an toàn và nhanh chóng theo một quy trình nhất định, rất khó có ai có thể gian lận.

Hướng dẫn các bước mua bán bitcoin trên Remitano
Đầu tiên bạn hãy truy cập VÀO ĐÂY để vào trang chủ của Remitano, sau đó nhấp vào ĐĂNG NHẬP / ĐĂNG KÝ rồi nhập email để đăng ký cho mình một tài khoản thành viên (hoàn toàn miễn phí), các bước đăng ký khá đơn giản, chỉ cần làm theo yêu cầu mà thôi. Nếu đã là giao diện ngôn ngữ tiếng Việt thì không sao, còn không bạn có thể chuyển sang tiếng Việt, chỗ thay đổi ngôn ngữ ở ngay đầu trang đó.

Sau khi đã có tài khoản, bạn có thể tiến hành đăng nhập vào hệ thống để mua bán BTC theo các bước sau:

CÁC BƯỚC MUA BITCOIN TRÊN SÀN REMITANO

Bước 1: Vào tab MUA BÁN BTC trên thanh menu chính.

Bước 2: Xem DANH SÁCH NGƯỜI BÁN
Chọn một người bán có giá rẻ nhất, chọn người bán nào thì hãy nhấn nút Mua tương ứng để thực hiện giao dịch với người đó (mua của người đó).

mua bitcoin giá rẻ

Bước 3: Nhập Số lượng BTC cần mua, nhập địa chỉ Ví BTC rồi nhấn Mua BTC.
cách mua bán bitcoin trên remitano

Lưu ý: Số lượng BTC bạn nhập phải nằm trong khoảng Lượng giới hạn của người bán, nếu không hãy quay lại bước 2 để chọn người bán khác.

Xong bước 3 là hệ thống sẽ khóa lại số BTC mà bạn đang thực hiện mua đó, khi nào giao dịch thành công thì số BTC đó sẽ được giải phóng và chuyển vào Ví của bạn, còn nếu giao dịch bị hủy bỏ thì số BTC đó sẽ trở lại Ví người bán.

Lưu ý quan trọng: Khi dán địa chỉ Ví BTC của bạn, bạn phải làm thật cẩn thận. Trước khi thực hiện bước 4 hãy kiểm tra lại địa chỉ Ví BTC một lần nữa (xem ở mục THANH TOÁN, cụ thể là chỗ “Sau khi giao dịch hoàn tất, Bitcoin của bạn sẽ được gửi vào ….”, nếu chắc chắn địa chỉ Ví BTC đó chính xác là của bạn rồi mới chuyển khoản cho người bán. Vì đã từng có người xảy ra trường hợp máy tính bị nhiễm virus, rõ ràng copy đúng địa chỉ Ví của mình, nhưng khi paste vào thì lại ra một địa chỉ Ví khác, kết quả là đã mua thành công nhưng BTC đó lại chuyển vào Ví của người khác…đắng lòng.

Bước 4: Chuyển khoản cho người bán
Đăng nhập vào tài khoản Ngân hàng thực hiện chuyển khoản cho người bán theo đúng Thông tin thanh toán được ghi trên hệ thống Remitano.

Cách mua bán Bitcoin trên sàn Remitano

Khi chuyển khoản bạn phải điền mọi thông tin thật chính xác để hệ thống dễ dàng đối chiếu và xử lý giao dịch cho bạn, các thông tin đó bao gồm: Số tài khoản, Tên người hưởng (cái này nếu điền chính xác Số tài khoản thì sẽ được tự động điền luôn), Số tiền chuyển, Nội dung chuyển tiền



Chuyển khoản thành công bạn phải chụp lấy hình ảnh biên lai chuyển tiền để sử dụng trong bước 5 bên dưới. Nếu chưa kịp chụp đã thấy báo giao dịch thành công rồi thì không cần chụp nữa và cũng bỏ qua bước 5 luôn.

Bước 5: Gửi Bằng Chứng thanh toán
Nhấn vào Gửi Bằng Chứng thanh toán, chọn Trả qua Internetbank, nhấn vào Bấm hoặc kéo file vào để tải lên để upload hình ảnh hóa đơn chuyển tiền vừa chụp ở bước trên, nhấn Gửi.

Cách mua bán Bitcoin trên sàn Remitano


Xong, bạn đợi vài giây đến vài phút là giao dịch thành công, BTC được chuyển đến Ví của bạn

Vì sao giao dịch đảm bảo an toàn?

Sau khi bạn đã thực hiện xong bước 3 nêu trên, hệ thống sẽ tự động khóa lại số Bitcoin của người bán đang được giao dịch với bạn.

Còn ở bước 4, chuyển khoản cho người bán theo Thông tin thanh toán được ghi trên hệ thống Remitano, thực chất là đang chuyển tiền cho Remitano để nạp vào Ví VND của bạn trước, nhưng sẽ được Remitano khóa lại. Nếu để ý bạn sẽ thấy, dù mua BTC của ai thì mục Thông tin thanh toán đó vẫn là của một người (thường là gửi cho tài khoản có tên CT TNHH FREEEMAN NGUYEN hoặc TIN HOC S1), đó chính là của Remitano.

Khi bạn thực hiện xong bước 5, tức là đã thanh toán cho người bán và gửi bằng chứng thanh toán hợp lệ thì coi như khớp lệnh, giao dịch được hoàn thành, số Bitcoin kia được giải phóng và chuyển vào Ví BTC của bạn, còn số VND bạn vừa chuyển ở bước 4 kia sẽ tự động được chuyển đến tài khoản của người bán.

Trong trường hợp giao dịch bị hủy, có thể là do bạn hoặc người kia nhấn vào “Hủy bỏ giao dịch” hoặc tự động bị hủy do hết 15 phút mà bạn vẫn chưa gửi bằng chứng thanh toán thì khi đó hệ thống sẽ giải phóng số Bitcoin đó trả lại cho người bán, còn số tiền của bạn (nếu đã chuyển đi trong bước 4) sẽ trở lại vào Ví VND trên Remitano của bạn, bạn có thể sử dụng nó để mua lại hoặc rút về tài khoản Ngân hàng. Vì thế dù giao dịch thành công hay bị hủy thì 2 bên cũng không lo bị mất tiền oan.

CÁC BƯỚC BÁN BITCOIN (BTC) TRÊN SÀN REMITANO

Bước 1: Vào tab MUA BÁN BTC trên thanh menu chính.

Bước 2: Xem DANH SÁCH NGƯỜI MUA chọn một người mua có giá cao nhất, nhấn nút Bán tương ứng với người mua mà bạn đã chọn. Nên chọn người có chữ Giao dịch tức thì để bán nhanh nhất.
bán bitcoin trên sàn remitano


Bước 3: Nhập Số lượng BTC cần bán rồi nhấn Bán BTC.

Lưu ý: Số lượng BTC bạn nhập phải nằm trong khoảng Lượng giới hạn của người mua, nếu không hãy quay lại bước 2 để chọn người mua khác.

cách bán bitcoin trên sàn remitano
Bước 4: Nhập thông tin tài khoản Ngân hàng của bạn rồi nhấn Tiếp tục.

cách bán btc qua sàn remitano

Nếu BTC của bạn được lưu trên Ví Remitano luôn thì xong bước 4 là giao dịch hoàn tất luôn, BTC của bạn sẽ được hệ thống tự động trừ đi và cộng vào tài khoản người bán, và tiền VND của người bán cũng sẽ được tự động chuyển vào Ví VND của bạn luôn. Bỏ qua bước 5 và chuyển sang bước 6.

Còn nếu BTC của bạn được lưu ở Ví khác thì bạn cũng có thể chuyển vào Ví trên Remitano rồi bán tương tự như trên, còn không chỉ cần thực hiện thêm bước 5.

Bước 5: Đăng nhập vào Ví BTC của bạn rồi thực hiện chuyển BTC cần bán đến Ví của người mua.

Cách mua bán Bitcoin trên sàn Remitano với giá tốt nhất
Sau khi chuyển BTC thành công, được 1 xác nhận thì bạn sẽ nhận được tiền VND vào tài khoản VÍ VND của bạn ngay lập tức. Vì những người mua có chữ “Giao dịch tức thì” đó là họ đã nạp tiền VND vào tài khoản Remitano của họ, nên khi hệ thống xác nhận bạn đã chuyển BTC thành công đến Ví của người mua thì hệ thống sẽ tự động trừ VND từ tài khoản người mua cộng vào tài khoản của bạn, thực hiện thêm bước 6 để rút tiền về tài khoản Ngân hàng Vietcombank.

Bước 6: Rút tiền VND từ Remitano về tài khoản Ngân hàng Vietcombank như sau:

Bạn vào “Ví VND” chọn “Rút” rồi chọn tài khoản để rút tiền, nếu chưa có tài khoản bạn nhấn vào “TẠO TÀI KHOẢN MỚI” rồi nhập Số tài khoản ngân hàng, Tên tài khoản rồi nhấn “Tạo”.

Sau khi chọn tài khoản bạn nhập số tiền cần rút rồi nhấn “Xác nhận”. Sau đó đợi khoảng 1 phút là tiền về tài khoản Ngân hàng (cũng có lúc vài chục phút nếu như hệ thống quá tải hoặc gặp lỗi, nếu cảm thấy lâu quá bạn có thể mở hộp chat để chat với nhân viên hỗ trợ, bảo họ xử lý cho). Bạn có thể xem lịch sử rút VND ngay bên dưới, trạng thái “Đã giao hàng” tức là hệ thống đã chuyển tiền cho bạn.

kinh nghiệm mua bán bitcoin

Lưu ý : Trong mua và bán BTC, sau khi thực hiện bước 1 nói trên bạn có thể làm như sau để thay thế cho bước 2 và bước 3: Nhấn Mua ngay nếu cần mua hoặc Bán ngay nếu cần bán rồi nhập số BTC cần mua hoặc cần bán rồi xem bên dưới mục “Mua từ”, đó là danh sách những người bán hoặc mua thích hợp với số lượng bạn cần mua hoặc bán (tức là những người có Lượng giới hạn phù hợp với Số lượng BTC mà bạn đã nhập), chọn người mua hoặc người bán thích hợp và chuyển sang bước 4 luôn.

Kết luận
Nói chúng vì có giao diện tiếng Việt nên khá đơn giản, mọi bước chỉ việc làm theo yêu cầu là suôn sẻ hết thôi, nhớ đừng vội vàng nhé! Nếu có gì chưa hiểu hoặc có vấn đề gì cần thắc mắc thì hãy để lại comment bên dưới nhé!

Nếu thấy bài viết này hữu ích hãy share cho bạn bè cùng tham khảo nhé! Chúc bạn thành công!


Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính