Advertising

Adsense 970x90

Cách target đúng đối tượng sở thích khi chạy facebook ads

Hôm nay nhân dịp rảnh rỗi mình có viết một bài chia sẻ về cách làm sao để target đúng đối tượng, target đúng sở thích của khách hàng tiềm năng. Giúp cho việc bán hàng của bạn trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết. Một trong những lý do chúng ta cần phải target đúng khách hàng tiềm năng đó là:
+ Bạn có thể kích thích tương tác của page bán hàng, nhưng phải đúng với CONTENT mà chắc chắn họ thích, hoặc quan tâm!
+ Tỉ lệ chuyển đổi của đối tượng thích Content đó với Page bán hàng sẽ rất lớn. Hiện tại tôi đang test trên 1 fanpage 0 like (do tôi đã bị mất fanpage từ lần khóa tk gần đây). Nhưng hiệu quả tốt, thậm chí tốt hơn nhiều so với ngày trước, với tốc độ tương tác tăng lên chóng mặt

quảng cáo facebook target đúng đối tượng khách hàng

Quy trình thực hiện target đúng sở thích của khách hàng tiềm năng fanpage bán hàng

1. Sử dụng Graph Search, để xác định đối tượng LIKE page của bạn có SỞ THÍCH là gì ??

=> Bạn chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh, sau đó trên thanh tìm kiếm của facebook gõ “Favorite interests of people who like TÊN PAGE” (bạn điền tên page của mình vào là được)
=> Tại kết quả hiển thị, bạn có thể biết đa số FAN của mình trước đó thích gì ?? (VD: thích marketing, thích đọc truyện ngắn, thích ăn vặt…)

2. Lên danh sách Fanapge cộng đồng

Sau khi xác định được sở thích. Bạn hãy tìm các FANPAGE CỘNG ĐỒNG có liên quan đến sở thích đó (thường chỉ lấy sở thích TOP 1). Lên danh sách các fanpage này!

3. Sử dụng công cụ phân tích fanpage

Nói chung trên thị trường có nhiều công cụ có thể giúp chúng ta làm được công việc này một cách nhanh chóng, tùy vào ngân sách của các bạn chi ra! Thường đa số những tool đó là của nước ngoài nên phân tích thị trường việt nam ko chuẩn cho lắm. Bản thân mình thì hay dùng một công cụ của việ nam là izScanner (tên cũ là Facebook Scanner) – Tool phân tích FANPAGE cộng đồng đó, để tìm ra TOP tất cả những bài có lượng VIRAL cao (khi bạn ấn vào TOP SHARE trong công cụ)

– Bạn có thể sử dụng công cụ tại đây: IZFABO.COM
Note: Nếu chịu khó ngồi tìm hiểu, mình chắc chắn bạn có thể sẽ tìm được hàng trăm, hàng nghìn ý tưởng content rất khủng, mà không cần phải suy nghĩ nhiều

4. Lựa chọn 1 số bài viết có lượt share khủng, Copy lại post lên Page của bạn (Page bạn đang bán hàng ấy nhé)
chạy quảng cáo facebook bán hàng hiệu quả



5. Chạy ads với đối tượng mà bạn vẫn bán hàng ! Và chờ điều kỳ diệu xảy ra

Quan trọng ở chỗ: nếu bạn biết kết hợp một cách khéo léo Page cộng đồng cho bán hàng, thì độ tương tác sẽ đạt mức khủng khiếp. Rồi tiếp nữa, trong công cụ izTool có cung cấp cho bạn công cụ Auto mời like trang, để tăng lượng reach page lên + đảm bảo like ads chất lượng

Đối với các fanpage mới, bạn nên sử dụng 20% ngân sách chạy Content cộng đồng, 80% ngân sách chạy ads bán hàng bình thường !

Cách target đúng đối tượng


Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính