Advertising

Adsense 970x90

Kênh Youtube bị tạm ngưng Google Adsense có được thanh toán


Kênh Youtube bị tạm ngừng thì tiền trong tài khoản Google Adsense có được thanh toán hay không?.


Đây là câu hỏi của rất nhiều bạn tham gia kiếm tiền từ Youtube nên mình sẽ thông tin chi tiết về lịch thanh toán Google Adsense để các bạn biết xem mình có được thanh toán tiền không nhé.




Trước hết mình xin chia buồn với những bạn có kênh youtube bị tạm ngưng, điều này thật không muốn chút nào phải không các bạn. Vì sao kênh youtube lại bị tạm ngưng thì các bạn cũng đã rõ rồi phải không nhỉ? Đa phần kênh Youtube của các bạn bị tạm ngưng là do vi phạm bản quyền hoặc vi phạm nguyên tắc cộng đồng...







Điều các bạn quan tâm là tiền trong tài khoản Adsense có được trả không khi kênh Youtube bị tạm ngừng? Để hiểu rõ có trả hay không thì các bạn cùng xem lịch thanh toán tiền từ Google Adsense dưới đây.





- Chu kỳ thanh toán Adsense là vào ngày 21 hàng tháng. Nếu tiền trong tài khoản adsensen đã đạt đến ngưỡng thanh toán >=100USD thì bạn sẽ nhận được tiền.


- Các bạn sẽ nhận được tiền từ ngày 21 - 23 của tháng, chậm nhất là ngày 25 (Google rất uy tín, tài khoản Google Adsense của mình chưa bao giờ bị trả chậm).





Mình ví dụ cụ thể thế này nhé:


Giả sử số tiền ước tính thu nhập từ kênh youtube của mình trong tháng 1 được 100 USD. Thì từ ngày 1/2 đến ngày 3/2 số tiền này sẽ được cập nhật vào tài khoản Adsense, tuy nhiên bạn vẫn phải chờ đến ngày 21/2 - 23/2 thì sẽ nhận được phát hành thanh toán (tất nhiên là số tiền trong tài khoản Adsense của bạn phải đạt đến ngưỡng thanh toán nhé.). Tuy nhiên, kênh Youtube của bạn bị tạm ngưng trước ngày 2/2 thì bạn sẽ không được thanh toán (vì ngày 3/2 Adsense mới cập nhật tiền của tháng 1).




Trường hợp kênh Youtube của chết sau ngày 4/2 thì số tiền trong tài khoản Adsense sẽ được thanh toán (Bởi vì trong tài khoản Adsense đã cập nhật tiền rồi, chỉ chờ đến ngày 21-23/2 là bạn sẽ nhận được phát hành thanh toán).





Nếu bạn đã nhận được phát hành thanh toán thì mang thông tin đó ra ngân hàng rút tiền thôi, hihi có thông tin này thì vui các bạn nhỉ. Đau lòng ở chỗ hàng tháng bạn đang có thu nhập từ 200$ - 500$, có những bạn kiếm cả nghìn đô mỗi tháng nhưng hôm nay bạn nhận được thông báo Tài khoản của bạn đã bị tạm ngưng, bạn hoang mang không biết tiền có nhận được hay không. Qua ví dụ trên thì các bạn đã biết được mình có được trả hay không rồi.




Tóm lại: Tiền trong tài khoản Adsense sẽ được trả nếu các bạn đăng nhập vào tài khoản Adsense mà đã thấy số tiền của bạn có trên 100 USD thì bạn sẽ được Google thanh toán.





Kênh youtube của bạn bị tạm ngừng mà số tiền trong tài khoản Google Adsense của bạn đang có 99$ (thiếu 1$ nữa thì mới được thanh toán :)). Vậy làm gì với tài khoản Adsense này để được thanh toán.





Có hai cách để bạn tiếp tục tăng số tiền trong tài khoản Adsense:


Cách 1: Bạn hãy liên kết tài khoản Adsense với kênh youtube khác và bật kiếm tiền video.


Cách 2: Bạn đăng ký kiếm tiền từ chính website của bạn, hoặc kiếm tiền từ việc viết blog.





Trên đây mình đã thông tin cụ thể về việc tài khoản adsense có được thanh toán hay không và cũng đưa ra 2 cách để cho các bạn tiếp tục theo đuổi con đường kiếm tiền trên mạng. Hãy kiếm thật nhiều tiền nhé, tiền từ thằng GOOGLE là vô hạn.






Nếu bạn thấy bài viết bổ ích thì hãy chia sẻ đến các bạn bè nhé.



Tags:
 
Loading...
UP
Copyright © 2017 Thủ thuật Blog - mẹo vặt máy tính